Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội- Nguyễn Thị Minh Trang tiếp công dân

Cập nhật, 18:03, Thứ Hai, 12/09/2022 (GMT+7)

 

Xem video clip

Ngày 12/9, thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân của Đoàn đại biểu Quốc hội, đại biểu Quốc hội tỉnh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh- Nguyễn Thị Minh Trang đã trực tiếp tiếp xúc, giải quyết khiếu nại của công dân tại trụ sở Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Long. (ảnh)

Sau khi lắng nghe công dân trình bày, phản ánh, kiến nghị vấn đề liên quan đến quyết định xử phạt vi phạm hành chính về lấn chiếm đất công cộng; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất… đồng chí Nguyễn Thị Minh Trang đã phân tích, hướng dẫn và giải thích thêm với người dân về hướng giải quyết và những chính sách pháp luật có liên quan; đồng thời, sẽ trao đổi với địa phương về những trường hợp cụ thể.

Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh- Nguyễn Thị Minh Trang cũng mong muốn tiếp tục được lắng nghe những phản ánh thực tiễn, tâm tư nguyện vọng của công dân để thực hiện tốt nhiệm vụ tiếp công dân. Từ đó, phát huy vai trò, trách nhiệm của đại biểu Quốc hội, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân; giúp đời sống người dân tốt hơn, cùng xây dựng và phát triển tỉnh nhà.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA – TẤN ANH

 

Các tin khác: