Đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Cập nhật, 14:34, Thứ Hai, 26/09/2022 (GMT+7)

(VLO) Sáng 26/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- Lê Quang Trung chủ trì buổi gặp gỡ, đối thoại doanh nghiệp quý III/2022.

Đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh trong tháng 9/2022 và điểm lại những kết quả giải quyết khó khăn trong thời gian qua.

Qua đó, lắng nghe những ý kiến, đề nghị, đề xuất của các doanh nghiệp để có những giải pháp, phân công lãnh chỉ đạo và thực hiện được hiệu quả hơn, góp phần tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong thời gian tới.

Một số doanh nghiệp mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc tư vấn, hướng dẫn thủ tục về điện năng lượng mặt trời, môi trường, phòng cháy chữa cháy,... Đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành đã giải đáp và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho doanh nghiệp.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh- Lê Quang Trung nhấn mạnh, các ngành, các cấp cần nghiêm túc ghi nhận những khó khăn của doanh nghiệp và có hướng giải quyết dứt điểm các vấn đề. Đồng thời cam kết UBND tỉnh có trách nhiệm đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn; tạo môi trường đầu tư kinh doanh an toàn và ổn định.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY

Các tin khác: