Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Cập nhật, 18:19, Thứ Sáu, 29/07/2022 (GMT+7)

 

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong xây dựng và phát triển ngành tuyên giáo.
Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong xây dựng và phát triển ngành tuyên giáo.

(VLO) Ngày 29/7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo (1/8/1930- 1/8/2022).

Theo Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- Nguyễn Thị Minh Trang, đây là dịp để gặp gỡ và tri ân các thế hệ lãnh đạo ngành Tuyên giáo của tỉnh Vĩnh Long; cũng là dịp để những cán bộ làm công tác tuyên giáo hôm nay được học hỏi, lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp tâm huyết, chân tình của những người đi trước.

Trong 92 năm qua, đặc biệt là trong thời kỳ bắt đầu công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước, ngành tuyên giáo tỉnh đã từng bước phát triển và có nhiều đóng góp quan trọng trong tiến trình lịch sử của tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, các đại biểu đóng góp trong thời gian tới, ngành Tuyên giáo tỉnh cần nỗ lực khắc phục khó khăn, tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm phát huy vai trò tham mưu cho Đảng trên mặt trận chính trị, tư tưởng, tạo sự thống nhất trong Đảng và sự đồng thuận xã hội.

Dịp này, thừa ủy quyền của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tuyên giáo” cho các đồng chí đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của ngành Tuyên giáo thời gian qua; đồng thời tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Tân.

Tin, ảnh: YẾN- NGA