Kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT tại huyện Long Hồ và TP Vĩnh Long

Cập nhật, 11:08, Thứ Ba, 21/06/2022 (GMT+7)

 

Kiểm tra camera ở các điểm thi.
Kiểm tra camera ở các điểm thi.

Chiều 20/6, Sở GD- ĐT Vĩnh Long phối hợp với Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức kiểm tra công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và công tác đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 trước kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Đoàn đã kiểm tra tại các điểm trường đặt điểm thi: Trường THCS- THPT Phú Quới (Long Hồ) và Trường THPT Nguyễn Thông (TP Vĩnh Long).

Điểm thi đặt tại Trường THCS- THPT Phú Quới có 14 phòng thi với 294 thí sinh. Điểm thi trường THPT Nguyễn Thông có 19 phòng thi với 429 thí sinh. Hiện nay, các điểm thi đã chuẩn bị cơ sở vật chất, phòng chứa đề thi, bài thi, phòng làm việc chung của điểm thi; xây dựng phương án và trang bị dụng cụ phòng chống dịch COVID-19. Các trường cũng đang khẩn trương ôn tập cho học sinh theo kế hoạch.

Đoàn kiểm tra lưu ý các trường chú ý khâu vệ sinh, bố trí thêm cơ số thuốc, giường nghỉ ở phòng y tế để chăm sóc sức khỏe cho thí sinh khi cần thiết. Đối với phòng để vật dụng thí sinh cần tăng cường đội phản ứng nhanh hỗ trợ khi thí sinh lấy vật dụng ra về sau buổi thi.

Tin, ảnh: CAO HUYỀN