Khảo sát tại Công ty CP Dược phẩm Cửu Long

Cập nhật, 17:04, Thứ Năm, 31/05/2018 (GMT+7)

Sáng 31/5/2018, Đoàn giám sát của Tỉnh ủy do ông Lê Quang Trung- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát thực tế tại Công ty CP Dược phẩm Cửu Long (Phường 5, TP Vĩnh Long).

Đoàn giám sát làm việc với lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm Cửu Long.
Đoàn giám sát làm việc với lãnh đạo Công ty CP Dược phẩm Cửu Long.

Theo báo cáo, năm 2018, công ty tiếp tục đầu tư mới để nâng cao năng xuất, sản lượng sản xuất của các nhà máy và đơn vị trực thuộc với tổng giá trị đầu tư hơn 145 tỷ đồng.

Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng toàn thể công ty vẫn luôn phấn đấu sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả. Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ về chuyên môn, nghiệp vụ cho người lao động (NLĐ) được quan tâm và xem là nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển năng lực hoạt động của doanh nghiệp.

Công ty CP Dược phẩm Cửu Long luôn quan tâm bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho người lao động.
Công ty CP Dược phẩm Cửu Long luôn quan tâm bồi dưỡng, nâng cao trình độ cho người lao động.

Công ty tiếp tục thực hiện các trách nhiệm xã hội như chia sẻ giá trị với cộng đồng, bảo vệ môi trường, quan tâm chăm lo NLĐ; hệ thống xử lý nước, rác thải tại các nhà máy được kiểm tra nghiêm ngặt, định kỳ và đúng quy định…

Ông Lê Quang Trung đánh giá cao sự phấn đấu tích cực của công ty trong sản xuất kinh doanh cũng như trong việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đồng thời, ghi nhận những đề xuất, kiến nghị và khuyến khích công ty tiếp tục quan tâm tốt hơn nữa đến NLĐ để mang lại sự gắn kết lâu dài, bền vững; chấp hành tốt pháp luật và quan tâm tạo nhiều điều kiện để các tổ chức đoàn thể, chính trị- xã hội hoạt động vững mạnh…

Tin, ảnh: YẾN- NGA