Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ tỉnh viếng Nghĩa trang, Khu tưởng niệm cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng, Khu tưởng niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

Cập nhật, 12:15, Chủ Nhật, 18/10/2015 (GMT+7)

Sáng 18/10, trước khi tiến hành phiên họp trù bị Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long lần thứ X, nhiệm kỳ 2015- 2020, các đại biểu chia làm 3 đoàn viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Khu tưởng niệm cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng và Khu tưởng niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt

* Đoàn đại biểu do Bí thư Tỉnh ủy- Trần Văn Rón làm trưởng đoàn đã đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Tại lễ viếng, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Các đại biểu đã đặt tràng hoa trước tượng đài anh hùng liệt sĩ và thắp hương các phần mộ.

 

* Đoàn đại biểu do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh- Trương Văn Sáu làm trưởng đoàn đã đến viếng Khu tưởng niệm cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt tại thị trấn Vũng Liêm.

Đoàn đã dâng hoa, thắp hương và dành phút mặc niệm để tưởng nhớ cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt - Người cộng sản kiên trung mẫu mực, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo kiệt xuất của đất nước và là người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long.

* Đoàn đại biểu do Phó Bí thư Tỉnh ủy- Nguyễn Thị Thu Hà làm trưởng đoàn đã viếng Khu tưởng niệm cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng tại xã Long Phước (Long Hồ).

Đoàn đặt vòng hoa tưởng nhớ, thắp hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng.

Tên tuổi, sự nghiệp và những cống hiến của đồng chí luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước học tập, noi theo.

Tin, ảnh: XUÂN- THU- HUỆ