CUỘC ĐUA XE ĐẠP CÚP TRUYỀN HÌNH HTV- TÔN ĐÔNG Á 2024

Tân binh của 620 Châu Thới- Vĩnh Long lần thứ 5 giành chiến thắng chặng

Cập nhật, 05:13, Thứ Năm, 18/04/2024 (GMT+7)

Ở chặng thi đấu thứ 13 của cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình HTV- Tôn Đông Á 2024, tân binh của đội 620 Châu Thới- Vĩnh Long là Martin Lass đã có màn nước rút dũng mãnh để cán đích ở vị trí đầu tiên. Chiến thắng chặng lần thứ 5 tại cuộc đua lần này giúp Martin Laas thu hẹp điểm số với Petr Rikunov (đội Tập đoàn Lộc Trời An Giang) trong cuộc cạnh tranh chiếc áo xanh.

Chặng thứ 13 của cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình HTV- Tôn Đông Á năm nay xuất phát từ TP Đà Nẵng và về đích tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam) với lộ trình dài hơn 88km. Chặng đua này được xem là cuộc “đại chiến áo xanh” giữa 2 tay đua Petr Rikunov và tay đua người Estonia- Martin Laas. Sự vượt trội về tốc độ trong khoảng 100m cuối đã giúp Martin Laas xuất sắc đánh bại Petr Rikunov. Tay đua người Nga về đích thứ 2 và người cán đích ở vị trí thứ 3 là tay đua Nguyễn Văn Bình (TP Hồ Chí Minh- New Group).

Tuy nhiên, kết quả chặng 13 không ảnh hưởng đến các danh hiệu chung cuộc khi tay đua Petr Rikuniov tiếp tục giữ cú đúp danh hiệu áo vàng và áo xanh. Nguyễn Tấn Hoài (đội Tập đoàn Lộc Trời An Giang) mặc áo cam, trong khi áo trắng vẫn thuộc về tay đua Phạm Lê Xuân Lộc (đội Quân khu 7). Ở BXH tổng sắp đồng đội, 3 vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về các đội mạnh gồm TP Hồ Chí Minh- Vinama, Tập đoàn Lộc Trời An Giang và Dược Domesco Đồng Tháp.

Cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình HTV- Tôn Đông Á 2024 sẽ tiếp tục khởi tranh chặng 14 vào sáng 18/4, với lộ trình dài 179km từ TP Quảng Ngãi đến TP Quy Nhơn (Bình Định).

P.PHONG