Công an 8 tỉnh tranh tài môn quần vợt

Cập nhật, 19:20, Thứ Ba, 21/03/2023 (GMT+7)
Đại tá Nguyễn Trọng Dũng- Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, trao các giải nhất, nhì, ba nội dung đôi nam lãnh đạo.
Đại tá Nguyễn Trọng Dũng- Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, trao các giải nhất, nhì, ba nội dung đôi nam lãnh đạo.

(VLO) Ngày 21/3, Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức bế mạc Giải Quần vợt công an các tỉnh Cụm thi đua số 9. Giải đấu nằm trong chuỗi các hoạt động ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2023 của Cụm thi đua số 9- Bộ Công an.

Giải quần vợt có sự tham gia của lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ thuộc công an các tỉnh: Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.

Các VĐV tranh tài ở 2 nội dung thi đấu gồm: đôi nam lãnh đạo và đôi nam không phân biệt độ tuổi, mỗi trận sẽ thi đấu 1 set 6 bàn, đội nào đến bàn thứ 6 trước là thắng trận.

Kết thúc giải đấu, BTC trao giải nhất đôi nam lãnh đạo cho Công an tỉnh Bạc Liêu, giải nhì cho Công an tỉnh Vĩnh Long, đồng giải ba là Công an tỉnh Trà Vinh và Công an tỉnh Sóc Trăng.

Ở nội dung đôi nam không phân biệt độ tuổi, Công an tỉnh An Giang giành giải nhất, giải nhì thuộc về Công an tỉnh Cà Mau, đồng giải ba là Công an tỉnh Sóc Trăng và Công an tỉnh Trà Vinh.

Giải đấu là sân chơi bổ ích, không chỉ đẩy mạnh các phong trào TDTT còn là dịp để cán bộ, chiến sĩ công an các tỉnh trong cụm thi đua được thi đấu giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và nâng cao sức khỏe, thể lực phục vụ tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn tại địa phương.

Tin, ảnh: P.PHONG