HLV Park Hang-seo chính thức kết thúc hợp đồng với VFF

Cập nhật, 16:17, Thứ Tư, 01/02/2023 (GMT+7)

Ngày 31/1, huấn luyện viên Park Hang-seo chính thức kết thúc hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), khép lại hành trình 5 năm thành công cùng bóng đá Việt Nam.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc kết thúc bản hợp đồng kéo dài 5 năm. (Ảnh: VFF)
Nhà cầm quân người Hàn Quốc kết thúc bản hợp đồng kéo dài 5 năm. (Ảnh: VFF)

Mặc dù cuộc chia tay của thầy Park đã được người trong cuộc thông báo từ nhiều tháng trước, thế nhưng đây vẫn là quyết định để lại nhiều sự tiếc nuối với các cổ động viên.

Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định, để có thành công như ngày hôm nay, ông luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam. Vì thế, chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định tổ chức sự kiện gặp gỡ, tri ân các cổ động viên tại Hà Nội. Sau cuộc gặp này, ông Park sẽ trở về Hàn Quốc.

Theo đó, buổi gặp mặt giữa huấn luyện viên Park Hang-seo và người hâm mộ được tổ chức vào tối 2/2, tại Hà Nội. Đặc biệt, 30 người hâm mộ may mắn nhất còn được nhận các phần quà lưu niệm là huy hiệu huấn luyện viên Park Hang-seo, bóng có chữ ký của ông và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Sau khi kết thúc hợp đồng với VFF, huấn luyện viên Park Hang-seo chưa tiết lộ bến đỗ mới. Ông cho biết, dù có làm gì thì các công việc sắp tới của ông cũng sẽ liên quan đến bóng đá.

Hiện VFF đang tích cực tìm kiếm ứng viên mới thay thế vị trí ông Park Hang-seo để lại. huấn luyện viên Philippe Troussier (quốc tịch Pháp) đang là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam.

Dự kiến vào tháng 2, danh tính huấn luyện viên mới của đội tuyển Việt Nam sẽ được thông báo.

Theo NDO