Ông Trương Minh Chánh được bầu làm Chủ tịch Hội Vovinam- Việt võ đạo

Cập nhật, 14:49, Thứ Hai, 01/08/2022 (GMT+7)

 

 Phong trào tập luyện Vovinam- Việt võ đạo rất phát triển trong những năm gần đây (ảnh minh hoạ).
Phong trào tập luyện Vovinam- Việt võ đạo rất phát triển trong những năm gần đây (ảnh minh hoạ).

Ông Trương Minh Chánh- Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Võ thuật Vĩnh Long được tín nhiệm bầu làm chủ tịch, tại đại hội Hội Vovinam- Việt võ đạo Vĩnh Long nhiệm kỳ 2022- 2025.

Trong những năm qua, bộ môn Vovinam được hình thành, phát triển ngày càng rộng lớn, số người tham gia tập luyện ngày càng tăng về số lượng, chất lượng ngày càng được nâng lên. Trong đó, số thanh niên, thiếu niên và nhi đồng chiếm đa số; công tác đào tạo, huấn luyện, tham gia thi đấu đạt được nhiều thành tích cao. Vovinam cũng được Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đầu tư đội tuyển, đội trẻ và đội năng khiếu và đưa vào chương trình thi đấu Hội khoẻ Phù đổng, các giải Vovinam học sinh, sinh viên và các giải Vovinam quốc gia, quốc tế đã kích thích phong trào Vovinam trên địa bàn. Hiện toàn tỉnh có hơn 50 CLB với số người tập luyện hơn 1.200 người.

Nhiệm kỳ 2022- 2025, Hội Vovinam- Việt võ đạo Vĩnh Long tiếp tục củng cố, duy trì và phát triển phong trào tại các địa phương theo hướng nâng cao cả về số lượng và chất lượng; đẩy mạnh đào tạo, bồi dưỡng HLV có đủ năng lực, trình độ đáp ứng nhu cầu huấn luyện.

KHÁNH DUY