Hơn 100 HLV, VĐV tham gia giải Karate Đại hội Thể thao tỉnh Vĩnh Long lần thứ IX

Cập nhật, 19:53, Thứ Bảy, 06/08/2022 (GMT+7)

Sáng 6/8/2022, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức lễ khai mạc và thi đấu môn Karate Đại hội Thể thao tỉnh Vĩnh Long lần thứ IX năm 2022.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.
BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.

Những năm qua phong trào tập luyện Karate trong đối tượng học sinh, thanh thiếu niên và quần chúng nhân dân trong tỉnh từng bước thu hút nhiều người tham gia; hệ thống đào tạo VĐV thể thao thành tích cao của môn Karate được hình thành tại Trường Năng khiếu Nghệ thuật và Thể dục thể thao tỉnh nhằm tìm ra những VĐV Karate tài năng, đóng góp thành tích cho tỉnh nhà và cho quốc gia. Đồng thời việc đưa môn Karate vào chương trình thi đấu Đại hội Thể thao tỉnh Vĩnh Long lần thứ IX năm 2022 sẽ là điều kiện thuận lợi để các VĐV được thi đấu cọ sát, rèn luyện nâng cao khả năng chuyên môn và tinh thần thi đấu.  

Chương trình thi đấu môn Karate là môn thứ 18/26 môn thể thao của Đại hội lần thứ IX, hoạt động thi đấu cũng nhằm hướng tới kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Thời gian thi đấu diễn ra trong 2 ngày, 6- 7/8/2022, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục, Thể thao tỉnh

Giải thu hút hơn 100 HLV, VĐV của 4 đơn vị gồm: Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP Vĩnh Long, Tam Bình, Long Hồ và Trà Ôn. BTC sẽ trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các VĐV đạt thứ hạng nhất, nhì, ba và trao giải khuyến khích ở 20 nội dung thi đấu của giải.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY