Báo Thái Lan: 'Giấc mơ tan vỡ, U23 bị loại ngay sau vòng bảng'

Cập nhật, 11:09, Thứ Năm, 09/06/2022 (GMT+7)

Sự thất vọng 'tràn ngập' trên các mặt báo Thái Lan, sau khi đội tuyển U23 của nước này sớm dừng bước ở Giải U23 châu Á 2022.

U23 Thái Lan (áo xanh) gây thất vọng vì bị loại sớm - Ảnh: MATICHON
U23 Thái Lan (áo xanh) gây thất vọng vì bị loại sớm - Ảnh: MATICHON

Báo Thainewsonline giật tít khi đưa tin trận đấu: "Giấc mơ tan vỡ khi U23 Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng".

Bên dưới bài viết có đoạn: "Đội tuyển U23 Thái Lan đã không thể đạt được giấc mơ khi để thua đối thủ Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng C". Mô tả trận đấu, báo này nhận xét đội nhà "có khởi đầu rất tệ" và để cho "Go Jae Hyeon dễ dàng ghi bàn ở phút 35".

Cuối bài, Thainewsonline nhận xét chuyện Việt Nam đánh bại Malaysia không có gì bất ngờ, và qua đó U23 Thái Lan buộc phải rời giải ngay sau vòng bảng.

Còn báo Goal phiên bản tiếng Thái thì dùng tít: "Số phận không như ý! U23 Thái Lan thua Hàn Quốc 0-1, bị loại từ vòng bảng".

Bài viết này đưa ra nhận định: "Tuyển U23 Thái Lan không thể chống cự lại đương kim vô địch Hàn Quốc nên phải dừng bước. Còn U23 Việt Nam thì đánh bại Malaysia đúng như dự đoán".

Tờ Thairath thì nhận xét rằng trận thua này chỉ là "kết quả sát nút, nhưng đủ kết liễu số phận của U23 Thái Lan".

Trong khi đó, báo Naewa lựa chọn việc nhiều cầu thủ U23 Thái Lan gặp vấn đề sức khỏe trước trận để bào chữa cho thất bại. 

"HLV Worrawoot Srimaka đã phải thay đổi rất nhiều vị trí vì một số cầu thủ bị bệnh, không đủ sức thi đấu. Patrik Gustavsson, Sittichok Paso, Jakkit Palapon là những người được lựa chọn cho trận này", tờ báo viết.

Theo ĐỨC KHUÊ/Báo điện tử Tuổi trẻ