Họp mặt tuyên dương VĐV xuất sắc SEA Games 31

Cập nhật, 06:48, Chủ Nhật, 29/05/2022 (GMT+7)

 

Xem video clip

Chiều 28/5/2022, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức họp mặt tuyên dương, khen thưởng các HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

 Lãnh đạo tỉnh khen thưởng những HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.
Lãnh đạo tỉnh khen thưởng những HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Đến dự có ông Bùi Văn Nghiêm- Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long; ông Lữ Quang Ngời- Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, ông Nguyễn Minh Dũng- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy- Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31( SEA Games 31) tổ chức từ ngày 12-23/5/2022 tại Thủ đô Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc. Tính đến hết ngày 22/5/2022, đoàn thể thao Việt Nam đã khép lại kỳ đại hội thể thao thành công ngoài mong đợi. Tổng cộng, Việt Nam đạt 205 huy chương vàng tại SEA Games 31, dẫn đầu bảng tổng sắp. 

Tại kỳ thể thao này, thể thao thành tích cao Vĩnh Long rất vinh dự và tự hào khi đóng góp cho đội tuyển quốc gia 17 thành viên tham dự. Trong đ,  có 13 VĐV, 4 HLV thi đấu ở các môn như Taekwondo, Bắn cung, Cầu mây, Điền kinh, Bơi lội, 3 môn phối hợp. Các HLV, VĐV đã nỗ lực thi đấu và đạt được những thành tích xuất sắc rất đáng tự hào. Cụ thể, đã đạt 1 HCV ở bộ môn Teakwondo, 2 HCB ở bộ môn bắn cung và 2 HCĐ ở bộ môn cầu mây.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy- Bùi Văn Nghiêm đã ghi nhận, biểu dương và gửi lời chúc mừng đến các HLV, VĐV tỉnh Vĩnh Long đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31. Đồng thời, chỉ đạo UBND tỉnh và các ngành chức năng tiếp tục quan tâm đầu tư, hỗ trợ phát triển thể thao thành tích cao tỉnh nhà trong những năm tiếp theo. Đặc biệt là các thiết chế thể thao cấp tỉnh, đáp ứng nhu cầu tập luyện, thi đấu và đăng cai các giải thể thao khu vực, quốc gia trong thời gian tới.

Dịp này UBND tỉnh đã quyết định tặng bằng khen cho 11 cá nhân HLV, VĐV có thành tích xuất sắc tại SEA Games 31. Đài PTTH Vĩnh Long tặng thưởng cho các HLV, VĐV đạt huy chương tại Sea Games 31 với mức thưởng: HCV 50 triệu đồng, HCB 40 triệu đồng và HCĐ 30 triệu đồng với tổng giá trị tiền thưởng 330 triệu đồng. Qua đó góp phần cổ vũ, động viên các HLV, VĐV tỉnh nhà đạt thành tích cao tại các đấu trường trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY