Văn Toản cản phá 11m thành công, ĐT Việt Nam thoát thua trước ĐT Jordan

Cập nhật, 10:41, Thứ Ba, 01/06/2021 (GMT+7)

 

ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐT Jordan (Ảnh: VFF).
ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐT Jordan (Ảnh: VFF).

ĐT Việt Nam và ĐT Jordan hòa nhau với tỉ số 1-1 trong trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng nay 1/6 (giờ Việt Nam) trên đất UAE.

Sáng sớm nay (1/6), ĐT Việt Nam đã bước vào trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Jordan. Đây cũng là trận giao hữu duy nhất của ĐT Việt Nam trước khi trở lại với cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng G - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhằm phục vụ công tác chuyên môn của BHL hai đội tuyển, trận đấu diễn ra một cách khép kín trong sân vận động Khalid Bin Mohammed, nằm cách khách sạn của ĐT Việt Nam khoảng 30 phút di chuyển bằng xe buýt.

Ở trận đấu này,  hai đội không hạn chế thay người nhằm giúp HLV trưởng hai đội tuyển có điều kiện rà soát, đánh giá lực lượng và kiểm tra sự vận hành về mặt chiến thuật.

Bên phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã chia quân số vào 2 đội hình khác nhau, mỗi đội hình thi đấu 1 hiệp.

Tùy theo diễn biến trận đấu, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đưa ra một số sự điều chỉnh cần thiết vừa để thử nghiệm, vừa tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ đều được vào sân thi đấu ngoại trừ 3 cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương là Duy Mạnh, Đình Trọng và Minh Vương.

Ở cuộc so tài tại Khalid Bin Mohammed, ĐT Jordan là những người có bàn mở tỉ số trước ở phút 11. Tuy nhiên, đại diện đến từ Tây Á lại không bảo vệ được thành quả của mình, để ĐT Việt Nam gỡ hòa ở phút 25. Đây là pha bóng mà hậu vệ của ĐT Jordan đá phản lưới nhà.

 ĐT Việt Nam và ĐT Jordan hòa nhau với tỉ số 1-1 (Ảnh: VFF).
ĐT Việt Nam và ĐT Jordan hòa nhau với tỉ số 1-1 (Ảnh: VFF).

Trong hiệp thi đấu thứ 2,  ĐT Jordan có cơ hội nâng tỉ số lên 2-1, khi được hưởng một quả penalty sau khi bóng chạm tay cầu thủ ĐT Việt Nam trong vòng cấm. Tuy nhiên, thủ thành Văn Toản đã xuất sắc cản phá thành công. Chung cuộc hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Sau trận đấu với ĐT Jordan, HLV Park Hang Seo cho các học trò được nghỉ ngơi 1 ngày. Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào tối ngày mai (2/6) để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Indonesia./.

Theo PV/VOV.VN