"Tràn ngập" cầu thủ HAGL và Hà Nội FC ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021

Cập nhật, 19:16, Thứ Bảy, 06/03/2021 (GMT+7)

Sẽ có rất nhiều cầu thủ thuộc biên chế HAGL và Hà Nội FC được cho các CLB ở giải hạng Nhất Quốc gia mượn để thi đấu ở mùa giải 2021.

Để tạo điều kiện thi đấu cho những cầu thủ trẻ hoặc những gương mặt ít có cơ hội ra sân ở V-League, các đội bóng hàng đầu Việt Nam như HAGL hay Hà Nội FC đã tích cực cho những đội bóng ở hạng Nhất "mượn quân". 

Cầu thủ từng dự U20 World Cup - Đinh Thanh Bình là một trong những gương mặt đáng chú ý nhất được HAGL
Cầu thủ từng dự U20 World Cup - Đinh Thanh Bình là một trong những gương mặt đáng chú ý nhất được HAGL "chi viện" cho đội hạng nhất Công An Nhân Dân.

Cụ thể, HAGL đã cho đội hạng Nhất Công An Nhân Dân mượn 11 cầu thủ gồm những người đã từng khoác áo U22 Việt Nam như Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn, Lê Minh Bình, Nguyễn Văn Anh, Nguyễn Hữu Anh Tài, Phan Du Học, Hồ Minh Quyền, A Sân, Hoàng Thanh Tùng và Nguyễn Cảnh Anh. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi cũng cho 3 cầu thủ ở học viện là Hoàng Vĩnh Nguyên, Phan Nhật Thanh Long, Huỳnh Tuấn Vũ đến khoác áo Long An. 

Hà Nội FC cũng tích cực để các cầu thủ trẻ xuống trui rèn kinh nghiệm ở hạng Nhất khi những Mạch Ngọc Hà, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Vũ Tín, Nguyễn Hữu Sơn, Phùng Viết Trường và Ngô Kim Long sẽ lần lượt khoác áo Phù Đổng, Bình Phước, Phố Hiến, Quảng Nam, Công An Nhân Dân, An Giang. 

Ngoài Hà Nội FC và HAGL, dự kiến Viettel cũng sẽ cho các đội hạng Nhất như Huế hay Đắk Lắk mượn khoảng 6-7 cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Giải hạng Nhất QG 2021 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 19/3 với sự tranh tài của 13 đội. Trận khai mạc sẽ diễn ra giữa Cần Thơ và Công An Nhân Dân./. 

Theo PV/VOV.VN