Giải Futsal U.19 Vĩnh Long- PVL Cup: Thắng U.17 Lộc Tài 3-2, Justin Sport giành chức vô địch

Cập nhật, 09:49, Thứ Ba, 24/11/2020 (GMT+7)

 

Đội Justin Sport trong niềm vui giành chức vô địch giải.
Đội Justin Sport trong niềm vui giành chức vô địch giải.

Giải Futsal U.19 Vĩnh Long- PVL Cup, do Hội Bóng đá phủi Vĩnh Long (PVL) cùng ae LSB Ngôi Sao và những anh em đam mê bóng đá đứng ra tổ chức giải tại Nhà Văn hóa Lao động Vĩnh Long, vào ngày 21- 22/11.

Tuy mới được thành lập từ tháng 10/2020, nhưng với nhiệt huyết và mong muốn thúc đẩy phát triển phong trào futsal của ĐBSCL nói chung và Vĩnh Long nói riêng, PVL đã liên tiếp tổ chức các giải đấu cấp độ khu vực, với mong muốn sân futsal luôn rực sáng ánh đèn.

8 đội bóng trong tỉnh tham dự (hầu hết được quyền tăng cường VĐV từ các địa phương khác, nhưng phải 19 tuổi trở lại) được bốc thăm chia làm 2 bảng- Bảng A: Justin Sport, Citi Sport, Friendship A&T, Phúc Coffee; Bảng B: Lục Tỉnh FC, Hòa Hiệp FC, U.17 Lộc Tài Sport, Phượng Hoàng FC.

Không riêng trận chung kết, giải luôn diễn ra kịch tính, hấp dẫn. Tuy các chân sút của đội U.17 Lộc Tài non kém về tuổi đời, cũng như về thể hình, nhưng họ đã thi đấu kiên cường trong cuộc rượt đuổi tỷ số 2-3 trước đội Justin Sport (được tăng cường các gương mặt nổi bật của TP Hồ Chí Minh).

Kết thúc giải, BTC đã trao thưởng cho Vua phá lưới: Nhựt Trường (Justin Sport), Thủ môn xuất sắc: Thanh Vũ (U.17 Lộc Tài Sport). Đội vô địch: Justin Sport, giải nhì: U.17 Lộc Tài Sport, giải ba: Hòa Hiệp FC.

Tin, ảnh: ĐỒNG BẰNG