Giải Bóng đá U.21 quốc gia- Báo Thanh Niên: Vĩnh Long hòa Đồng Tháp 0-0

Cập nhật, 17:32, Thứ Năm, 26/11/2020 (GMT+7)

 

Pha tranh bóng trong trận Vĩnh Long (dẫn bóng) hòa Đồng Tháp 0-0.
Pha tranh bóng trong trận Vĩnh Long (dẫn bóng) hòa Đồng Tháp 0-0.

Trận đấu khai mạc Giải Bóng đá U.21 quốc gia- Báo Thanh Niên 2020 diễn ra trên sân Bến Tre vào chiều 24/11 trong khuôn khổ của bảng D, giữa Vĩnh Long gặp Đồng Tháp.

Hầu như mọi người đều đổ dồn vào U.21 Đồng Tháp- đội bóng từng giành HCĐ năm 2019- vì còn có cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình (Học viện Juventus- Việt Nam) về tham gia dẫn dắt cùng sự trở lại của 6 cầu thủ sau nửa năm chịu án kỷ luật liên quan đến bán độ giải năm 2019 và 6 gương mặt vừa thi đấu tại Giải Bóng đá hạng nhất quốc gia 2020.

Nhà báo Quang Tuyến (Báo Thanh Niên)- Phó BTC giải- nhận xét: “Dù Đồng Tháp chơi khá tập trung và đầy quyết tâm trước Vĩnh Long, thế nhưng mọi chờ đợi đều không như mong đợi, khi đội Đồng Tháp tổ chức tấn công bằng lối đá dài vượt tuyến kém hiệu quả và rất bế tắc trong khâu dứt điểm trước một đối thủ tổ chức phòng ngự chiều sâu tốt. Trừ một tình huống nguy hiểm duy nhất của Hữu Nghĩa (19) sút bật cột dọc ở phút thứ 2, thời gian còn lại Đồng Tháp không tạo được áp lực nào rõ rệt trước cầu môn đội Vĩnh Long”.

Cũng đáng ghi nhận trong trận đấu này, thủ môn Huỳnh Cao Tấn Lợi (23) đã thi đấu ấn tượng, được chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương có mặt trên sân khen ngợi: “Thủ thành đội Vĩnh Long thi đấu xuất sắc nhất trận đấu, với nhiều pha ra vào xử lý bóng hợp lý, đã vô hiệu hóa các chân sút của Đồng Tháp, mang về 1 điểm xứng đáng cho đội Vĩnh Long”.

Kết quả hòa 0-0 cho thấy đội bóng của HLV Phan Thanh Bình (Đồng Tháp) vẫn còn nhiều việc phải làm, còn HLV Lương Trung Dân (Vĩnh Long) thì hài lòng với những gì mà các học trò của mình thể hiện, dù còn non trẻ về tuổi đời, kinh nghiệm hơn đối phương.

Vòng đấu tiếp theo, đội Vĩnh Long sẽ gặp Long An trên sân Bến Tre vào chiều 27/11.

Tin, ảnh: DƯƠNG THU