HLV Park Hang-seo chốt danh sách, Đình Trọng ở lại, Trọng Đại lại chia tay

Cập nhật, 12:12, Thứ Hai, 06/01/2020 (GMT+7)

 Tối 5/1, HLV Park Hang-seo đã nói lời tạm biệt đến hai cầu thủ Nguyễn Trọng Đại và Trần Danh Trung, chính thức chốt lại 23 cái tên sẽ tham dự VCK U23 châu Á 2020

 

Trần Danh Trung (thứ hai bên phải) buộc phải nói lời chia tay U23 Việt Nam bởi hàng tấn công quá chật chội
Trần Danh Trung (thứ hai bên phải) buộc phải nói lời chia tay U23 Việt Nam bởi hàng tấn công quá chật chội

Sau buổi cơm tối 5/1, HLV Park Hang-seo đã có cuộc trò chuyện ngắn với các học trò. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã gửi lời cám ơn đến nỗ lực tập luyện của toàn đội nhưng ông buộc phải chia tay 2 tài năng trẻ Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và Trần Danh Trung (Huế).

Việc HLV Park Hang-seo loại Trọng Đại và Danh Trung để lại không ít bất ngờ, bởi trước đó, bản danh sách sơ bộ do AFC đăng tải đã không có tên trung vệ Trần Đình Trọng và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Tuy nhiên vào phút chót, HLV người Hàn Quốc quyết định giữ lại Đình Trọng và Mạnh Dũng, trong khi hai cầu thủ bị loại trước đó rất ít khi được chú ý.

Kể từ sau U23 châu Á 2018, tiền vệ Trọng Đại gặp chấn thương, liên tục vắng mặt ở những giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam. Việc HLV Park Hang-seo gọi Trọng Đại hội quân chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 thực sự bất ngờ vì mới trước đó chưa lâu, tiền vệ của Viettel còn không được góp mặt tại SEA Games 2019. 

Với Trần Danh Trung, dù thi đấu nổi bật ở giải U21 Quốc gia và U21 Quốc tế năm 2019, chân sút trẻ của Huế vẫn không có tên trong chiến dịch SEA Games và bây giờ phải sớm chia tay U23 Việt Nam. Ở hàng công, HLV Park Hang-seo đặt niềm tin vào bộ đôi Tiến Linh - Đức Chinh, nên việc giữ lại Nhâm Mạnh Dũng cũng đồng nghĩa thầy Park phải gạch tên Danh Trung.

Theo NLĐO