Bita's trao tặng 100 triệu đồng cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam

Cập nhật, 08:45, Thứ Sáu, 27/12/2019 (GMT+7)

Chiều 26/12, đại diện Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân (đơn vị sở hữu thương hiệu Bita’s) đã đến và trao tặng số tiền thưởng 100 triệu đồng cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam sau khi giành HCV SEA Games 30.

Ông Hoàng Anh Tuấn- đại diện Công ty TNHH Sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân-cho biết phần thưởng dù không nhiều nhưng đó là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên Bita’s với HCV mà các cầu thủ nữ đã mang về cho bóng đá Việt Nam. Hy vọng với sự quan tâm của NHM, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặt hái thêm nhiều thành công ở các giải đấu sắp tới.

Thay mặt ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cho biết ông vô cùng xúc động và cảm ơn tấm lòng của Bita’s với các tuyển thủ. Ở SEA Games 30, ĐT nữ đã thi đấu quả cảm để giành ngôi vô địch. Sự quan tâm của Bita’s và NHM cả nước là niềm động viên, khích lệ đối
với ĐT nữ.

Hiện ĐT nữ Quốc gia đang tập trung tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020. Mơ ước của thầy trò HLV Mai Đức Chung là có mặt tại Olympic vào mùa hè này.

ĐÔNG PHƯƠNG

(Theo TTO)