Thủ tướng gọi điện cho HLV Park Hang-seo trước trận tứ kết Asian Cup

Cập nhật, 07:42, Thứ Năm, 24/01/2019 (GMT+7)

 

   Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận quả bóng ĐT Việt Nam tặng trong cuộc gặp BHL và các cầu thủ ngày 21/12/2018.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận quả bóng ĐT Việt Nam tặng trong cuộc gặp BHL và các cầu thủ ngày 21/12/2018.

Theo TTXVN, tối 22/1, trước khi lên đường dự diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) tại Davos (Thụy Sĩ), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã điện thoại cho HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam động viên các tuyển thủ tự tin thi đấu trận tứ kết sắp tới tại Asian Cup 2019.

Thủ tướng nhắn nhủ, ĐT lọt vào vòng tứ kết giải đấu, trở thành 1 trong 8 đội bóng mạnh nhất châu lục “là rất đáng khích lệ, giành được tình cảm của NHM, xem như đạt được mục tiêu đề ra”. 

Ông chúc các tuyển thủ bước vào trận tứ kết với tâm lý thoải mái, đoàn kết và mạnh mẽ trên đôi chân của mình, chơi hết khả năng, tiếp tục thể hiện và lan tỏa tinh thần Việt Nam như những trận vừa qua. NHM nước nhà luôn sát cánh, ủng hộ ĐT.

Trước đó, ngay sau chiến thắng trước Jordan giành vé vào tứ kết giải đấu châu lục tối 20/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời biểu dương và chúc mừng các tuyển thủ và BHL.

Ông nhấn mạnh, các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần tự tin, quả cảm và hết mình vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho NHM một trận cầu ấn tượng.

Với hành trình của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, chiều 15/1, Thủ tướng cũng đã biểu dương toàn thể cán bộ, HLV và các cầu thủ vì đã có nhiều cố gắng, quyết tâm trong 2 trận thi đấu tại vòng bảng.

PV