HLV Park Hang Seo: "ĐT Việt Nam sẽ chơi hết mình trước ĐT Iraq"

Cập nhật, 13:02, Thứ Ba, 08/01/2019 (GMT+7)

Không nói về mục tiêu điểm số cụ thể nhưng HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng ĐT Việt Nam sẽ chơi hết mình để giành kết quả tốt nhất trước ĐT Iraq.

HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo trước trận đấu. (Ảnh: CTV Hai Tép)
HLV Park Hang Seo trong cuộc họp báo trước trận đấu. (Ảnh: CTV Hai Tép)

Trong cuộc họp báo trước trận ra quân ở Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo không nói cụ thể về mục tiêu điểm số. Thay vào đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc khéo léo nhấn mạnh rằng ĐT Việt Nam sẽ chơi hết khả năng để giành kết quả tốt nhất trước ĐT Iraq. 

HLV Park Hang Seo cho hay: "Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn, bởi lẽ ĐT Iraq là đối thủ rất mạnh. Nhưng trong bóng đá, không ai có thể nói trước điều gì. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi hết khả năng để giành kết quả tốt nhất". 

Về tâm thế của ĐT Việt Nam khi hướng tới Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo cho rằng toàn đội đang có sự tự tin lớn. Tuy nhiên, thầy Park cũng chia sẻ nỗi lo về vấn đề thể lực của các học trò. 

"Năm ngoái, chúng tôi đã có những thành công ở VCK U23 châu Á, Asiad và AFF Cup. Hiện tại, toàn đội đang có sự tự tin rất lớn. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, người hâm mộ đang kỳ vọng nhiều hơn ở ĐT Việt Nam." - HLV Park Hang Seo nói. 

"Phần lớn cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất nhiều trong năm qua. Thế nên, những lo ngại về vấn đề thể lực cũng là điều bình thường. Chưa kể, ĐT Việt Nam đã thay đổi HLV thể lực." - HLV Park Hang Seo chia sẻ về tình hình thể lực của ĐT Việt Nam. 

Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo khẳng định rằng HLV thể lực Willander Fonseca đã làm rất tốt công việc của mình. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đánh giá cao kinh nghiệm làm việc ở khu vực ĐNÁ của người trợ lý mới. 

Trước khi khép lại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Iraq, HLV Park Hang Seo đã "bật mí" rằng ĐT Việt Nam sẽ cử người đi theo dõi trận ĐT Iran gặp ĐT Yemen. Và băng hình của trận đấu này sẽ lập tức được mổ xẻ sau trận ra quân với ĐT Iraq./.

Theo VOV