Van Gaal: "Mourinho thay tôi là một vụ bê bối thực sự"

Cập nhật, 05:30, Thứ Năm, 03/03/2016 (GMT+7)

Theo ĐVO, HLV Louis van Gaal không giữ được bình tĩnh trước tin đồn sẽ bị học trò Jose Mourinho giành ghế tại Man United.

Van Gaal tức giận với truyền thông.
Van Gaal tức giận với truyền thông.

Việc M.U thi đấu bết bát ở mùa giải này là nguyên nhân khiến chiếc ghế của HLV Louis van Gaal lung lay dữ dội. Nhiều nguồn tin khẳng định, Mourinho sẽ lên thay chiến lược gia người Hà Lan ngay sau mùa giải năm nay. Rõ ràng, chính những tin đồn đó đã gây áp lực không nhỏ đến Van Gaal và cho cả M.U. Và điều này khiến “Tulip sắt” đã phải lên tiếng trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình Hà Lan, RTL7.

Van Gaal mở đầu buổi phỏng vấn: “Hàng ngày, tôi phải ngăn các cầu thủ không bị áp lực vì mọi mũi tên cứ hướng về tôi chứ không phải họ. Tôi luôn là tấm bia đỡ đạn. Dù vậy, điều này có lợi cho cầu thủ vì họ không bị chỉ trích. Tôi thấy mọi chuyện đều rất vô lý. Vào lúc này đây, tôi và đội bóng sẽ giúp truyền thông xác minh những tin đồn. Tôi nghĩ, những gì đang xảy ra là một vụ bê bối thực sự”.

Hiện M.U đang xếp thứ 5 trên BXH Premier League và họ buộc phải thắng Arsenal cuối tuần này nếu muốn níu giữ hy vọng lọt vào Top 4.

PV