CĐV Malaysia làm loạn ở vòng loại World Cup 2018

Cập nhật, 09:03, Thứ Sáu, 09/10/2015 (GMT+7)

 

Sân Shah Alam biến thành “biển lửa” sau khi CĐV Malaysia ném pháo sáng vào sân.
Sân Shah Alam biến thành “biển lửa” sau khi CĐV Malaysia ném pháo sáng vào sân.

Theo TTO, tối 8/9, CĐV Malaysia vì tức giận với kết quả thất vọng của đội nhà đã ném pháo sáng xuống sân để biến mặt sân Shah Alam thành “biển lửa”, khiến trận đấu giữa Malaysia và Saudi Arabia ở bảng A vòng loại World Cup 2018 phải hủy 3 phút trước khi giờ thi đấu chính thức kết thúc.

Ở trận này, Malaysia có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Mohd Shafiq Bin Rahim ở phút 70.

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài bao lâu khi chỉ trong vòng 3 phút (từ phút 73 đến 76), lần lượt Taisir Al-Jassim và Mohammed Al-Sahlawi ghi liên tiếp 2 bàn thắng giúp Saudi Arabia vượt lên dẫn 2-1. Thất vọng với kết quả này cộng với tâm lý giận dữ vì những trận thua liên tục trước đó, trong đó có trận thua UAE 0-10 nên CĐV đội Malaysia đã làm loạn.

Báo chí Malaysia cho biết ngoài việc ném pháo sáng xuống sân, CĐV Malaysia còn ném pháo sáng lên khán đài khiến CĐV Saudi Arabia bỏ chạy tán loạn.

Theo báo The Star (Malaysia), các CĐV Saudi Arabia đã cáo buộc họ bị CĐV đội chủ nhà tấn công trên khán đài và ngoài sân Shah Alam trong thời điểm vụ bạo động bùng nổ khiến trận đấu giữa Malaysia và Saudi Arabia ở vòng loại World Cup 2018 tạm hoãn.

PV