Cá tính với balo thời trang

Cập nhật, 15:42, Thứ Sáu, 01/04/2016 (GMT+7)

 

Balo rất tiện dụng nên được rất nhiều người, đặc biệt giới trẻ ưa chuộng.
Balo rất tiện dụng nên được rất nhiều người, đặc biệt giới trẻ ưa chuộng.

Ba lô vốn là phụ kiện gắn liền với thời trang đường phố, giờ đây nó lại đang thu hút các tín đồ thời trang vì tính tiện dụng, sự cá tính, trẻ trung, năng động.

Đối với những cô nàng cá tính theo phong cách thời trang khác biệt hay thích sự hiện đại, năng động thì balo chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng giờ đây sự trở lại của những chiếc ba lô dường như mạnh mẽ hơn rất nhiều với bằng chứng là tần suất xuất hiện của chúng ngày càng trở nên dày đặc.

Những chiếc balo thời trang có thể dễ dàng mix đồ với nhiều gu khác nhau. Ngoài set đồ chuẩn thanh lịch thì các bạn có thể set với những bộ đồ trẻ trung, bụi bặm thoải mái khi đi du lịch, phượt bụi. Bạn Lê Kiều Trâm (Tam Bình) vui vẻ: “Hai chị em em đều rất thích balo, mỗi đứa đều có hai cái, một để đi chơi và một để đi học”.

Bạn gái sẽ tha hồ thỏa sức sáng tạo khi phối đồ với ba lô để thật sự tự tin với vẻ ngoài của mình. Bạn có thể dễ dàng kết hợp balo với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà vẫn đảm bảo tính thời trang và sự cá tính của mỗi cô nàng.

Nhiều màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng và giá cả cũng tương đối phong phú nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn.

Nhiều màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng và giá cả cũng tương đối phong phú nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn.

 

Chị Trần Ngọc Kiều (Long Phước, Long Hồ) chia sẻ: “Để tiết kiệm chi phí mình nên mua một chiếc kiểu đơn giản nhưng đẹp, chất liệu tốt và hơi to một chút thuận tiện cho vừa đi làm vừa đi chơi, đỡ tốn kém mà vẫn thời trang”.

Đối với những cô nàng cá tính, trẻ trung, năng động thì những chiếc balo xì-tin với hoa văn tươi tắn và những chi tiết biến tấu độc đáo là sự lựa chọn thích hợp nhất. Bạn có thể phối nó với quần short, áo sát nách kèm theo một chiếc áo khoác bụi nữa là đã có thể xuống phố thật tự tin và phong cách.

Với những bạn yêu thích sự đơn giản thì balo hộp vuông hoặc chữ nhật sẽ ghi điểm tuyệt đối. Những chiếc balo này vừa đảm bảo thời trang, vừa tiện dụng vì ngăn chứa đồ rộng rãi, bạn có thể bỏ được nhiều đồ trong những chuyến đi chơi thú vị. Bạn nên chọn những chiếc balo đơn giản màu sắc nhẹ nhàng.

Tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán, ngược lại chúng còn khiến bạn trở nên thời trang hơn rất nhiều đấy. Bạn Nguyễn Thị Hồng Châu (Bình Tân) mách nhỏ: Để không sợ lỗi mốt bạn nên thường xuyên lên mạng cập nhận gu balo đang thịnh. Kiểu càng đơn giản càng không sợ bị.. quê. Giá cả cũng rất rẻ chỉ hơn một trăm ngàn là đã mua được”.

Nàng dịu dàng, nữ tính yêu mến sự mộc mạc, hiền hoà có thể chọn những chiếc balo nhỏ nhắn, có nơ hoặc dây gài vô cùng dễ thương. Sự kết hợp với giày búp bê cũng là một sự lựa chọn không tồi bởi chúng sẽ khiến bạn di chuyển một cách thoải mái và tự do. Để tăng thêm vẻ cá tính cho set đồ, bạn chỉ nên chọn những dáng balo cơ bản với sự phối màu ngẫu hứng từ những gam màu trung tính như trắng, đen.

Chính vì những tiện ích mà balo mang lại làm cho chúng luôn là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Nào hãy nhanh tay chọn cho mình những chiếc balo phù hợp nhất nhé.

Bài, ảnh: TUYẾT NHI