"Nấm lùn" cao hơn với giày thể thao độn gót

Cập nhật, 17:03, Thứ Sáu, 25/03/2016 (GMT+7)

Giày thể thao luôn có sức hút mãnh liệt với nhiều cô nàng yêu sự năng động. Tuy nhiên, không phải ai nào cũng có đôi chân dài lý tưởng để diện nó.

Và sự xuất hiện của đôi giày thể thao độn ngót  (Sneakers) đã đánh bay mọi lo lắng về đôi chân chưa đẹp, đồng thời thổi vào thế giới thời trang một làn gió mới mẻ.

Giay don got: Chị Thùy Trang với đôi giày thể thao độn gót thích hợp cho những chuyến du lịch.
Giay don got: Chị Thùy Trang với đôi giày thể thao độn gót thích hợp cho những chuyến du lịch.

Một đôi sneakers giấu gót thường có phần gót độn phía trong từ 3-7 phân, các cô nàng vừa ăn gian được chiều cao mà trông vẫn rất “xì tin”, năng động. Kể cả khi không quen đi giày cao gót, bạn vẫn có thể diện kiểu giày này dễ dàng.

Bạn Hồng Anh (xã Tân An Luông) vui vẻ nói: “Em hơi lùn nên luôn muốn chọn những kiểu giày giúp mình cải thiện chiều cao, thế nhưng mang giày cao gót hoài cũng rất mệt. Đi chơi mang giày thể thao sẽ thoải mái hơn và giày có lớp độn bên trong là sự chọn lựa ưu tiên của em”.

Với kiểu dáng lẫn màu sắc hết sức đa dạng, các bạn trẻ có thể dễ dàng chọn cho mình một đôi giày độn gót phù hợp với túi tiền và cá tính riêng. Giá của một đôi giày dạng này được bán trên mạng dao động từ 300.000đ đến trên 1 triệu đồng.

Còn tại chợ Vĩnh Long cũng như các shop giày thì thấp hơn, chỉ từ 200.000- 600.000đ. Bạn Phương Nhi (phụ bán ở shop giày Búp Bê) cho hay, bây giờ các bạn trẻ mà đa phần từ 17- 25 tuổi rất chuộng loại giày độn gót bởi nhìn rất trẻ trung và khỏe khoắn.

Giày sneakers không chỉ phối với quần jean hay trang phục thể thao mà cũng  tuyệt vời không kém khi đi cùng những chiếc váy xòe hoặc đầm suông trông rất thời trang và nữ tính vô cùng.

“Tùy mẫu giày độn gót mà tôi có thể phối nhiều loại trang phục khác nhau. Cụ thể, khi diện cùng đồ thể thao tôi sẽ chọn những đôi giày độn thắt dây…hay khi diện với đầm tôi sẽ kết hợp cùng mẫu giày có dây kéo. Đó là chưa kể những mẫu hoa văn có thể kết với chân váy xòe và quần sọt”- Chị Thùy Trang (Đồng Tháp) thích thú cho biết.

Từ đây, những tính đồ mê giày, yêu cái đẹp có thể thỏa thích chọn cho mình một đôi giày thể thao độn gót thật độc đáo mà không phải lo ngại về chiều cao “nấm lùn” mà bản thân lại trở nên thật sành điệu, xinh xắn.

Bài, ảnh: Ngọc Liễu