Họp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Cập nhật, 18:20, Thứ Sáu, 24/03/2023 (GMT+7)
Cán bộ Đoàn Khối qua các thời kỳ mừng sinh nhật Đoàn
Cán bộ Đoàn Khối qua các thời kỳ mừng sinh nhật Đoàn

(VLO) Ngày 24/3/2023, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức họp mặt cán bộ đoàn nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023).

Tại đây, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 92 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn; đồng thời nghe các đồng chí nguyên là bí thư Đoàn Khối qua các thời kỳ chia sẻ những kinh nghiệm cũng như định hướng thêm cho công tác Đoàn trong thời gian tới.

Phát biểu ôn lại truyền thống, anh Phan Quốc Khan - Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cho biết, 92 năm qua, dưới sự dưới sự lãnh đạo của Đảng, tổ chức Đoàn không ngừng phát triển lớn mạnh, tập hợp đông đảo đoàn viên, thanh niên phát huy truyền thống nồng nàn yêu nước, xung kích, tình nguyện, sẵn sàng đảm nhận việc mới, việc khó và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Khéo tay hay làm”
Tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Khéo tay hay làm”

Cùng với sự phát triển đó, tuổi trẻ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích, tình nguyện tham gia xây dựng NTM và góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Đội ngũ cán bộ đoàn từng bước trưởng thành, nhiều đồng chí được quy hoạch, bố trí vào các vị trí chủ chốt trong các cơ quan, góp phần bổ sung nguồn cán bộ trẻ, có năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Dịp này, Đoàn Khối cũng tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Khéo tay hay làm”. Kết quả, đã trao 5 giải cho các cụm tham gia và đội Cụm 3 đã xuất sắc đạt giải nhất.

Xem video.

Tin, ảnh: CẨM HUỆ