Tuổi trẻ TP Vĩnh Long: Triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng

Cập nhật, 05:41, Thứ Tư, 22/03/2023 (GMT+7)

(VLO) Thành Đoàn Vĩnh Long vừa phối hợp cùng Đoàn Phường 6, Quận 5, TP Hồ Chí Minh và Chi đoàn Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TP Hồ Chí Minh tổ chức trao quà và khám răng, tư vấn miễn phí cho người dân địa bàn phường Tân Hội.

Theo đó, đoàn đã trao 50 phần quà hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 300.000đ. Đồng thời, Chi đoàn Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương TP Hồ Chí Minh đã khám và tư vấn cho trên 200 người dân có các vấn đề về răng miệng.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Đém ngụ Phường 4 TP Vĩnh Long.

+ Mới đây, Công an TP Vĩnh Long đã phối hợp với Đoàn Phường 1 thực hiện mô hình “Tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến, hướng dẫn cài đặt kích hoạt tài khoản định danh điện tử và xác thực điện tử trên ứng dụng VNeID” cho hơn 1.000 người dân và học sinh trên địa bàn phường (ảnh).

Theo đó, 2 đơn vị tuyên truyền trực tiếp và hướng dẫn cho giáo viên, học sinh tại các trường THPT trên địa bàn, kích hoạt tài khoản định danh điện tử và xác thực điện tử trên ứng dụng VNeID, sử dụng dịch vụ công trực tuyến như: thông báo lưu trú, đăng ký thường trú, tạm trú, khai báo tạm vắng,… và các tính năng tiện ích nổi bật phục vụ người dân khi thay thế sổ hộ khẩu và các loại giấy tờ khác.

Tin, ảnh: T.PHÁT- T.THẢO- A.BÌNH