Đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho thanh niên

Cập nhật, 16:35, Thứ Năm, 13/10/2022 (GMT+7)

 

Đại biểu thanh niên tham gia phát biểu ý kiến.
Đại biểu thanh niên tham gia phát biểu ý kiến.

Ngày 13/10, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh với thanh niên. (ảnh)

Tại buổi đối thoại, các cán bộ đoàn, đoàn viên đã thẳng thắn trao đổi nhiều vấn đề như: giải pháp trang bị kiến thức, kỹ năng cho đoàn viên, thanh niên sử dụng tốt và hiệu quả công cụ chuyển đổi số; công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ Đoàn; về tạo nguồn và sử dụng cán bộ trẻ; khó khăn trong tham gia sinh hoạt, phong trào Đoàn của đoàn viên thanh niên các tổ chức đoàn doanh nghiệp; hoạt động đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục cho thanh niên trong bối cảnh bùng nổ công nghệ thông tin, góp phần cùng cấp ủy bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng và các vấn đề khác mà đoàn viên thanh niên quan tâm hiện nay.

Đại diện Đảng ủy Khối và Bí thư Đoàn Khối đã giải đáp cụ thể, ghi nhận các nội dung, qua đó cung cấp thêm thông tin cho cán bộ Đoàn, đoàn viên. Đồng thời, nhấn mạnh hội nghị đối thoại là diễn đàn để thanh niên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị liên quan đến việc thực hiện chủ trương, chính sách phát triển toàn diện thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA