Vợ chồng Á hậu Diễm Trang ngọt ngào trong ảnh cưới

Cập nhật, 14:48, Thứ Năm, 17/12/2015 (GMT+7)
Bộ ảnh được thực hiện khi Diễm Trang cùng ông xã đi du lịch ở Hội An và Đà Nẵng. Họ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong trang phục khi giản dị, lúc cầu kỳ.
Bộ ảnh được thực hiện khi Diễm Trang cùng ông xã đi du lịch ở Hội An và Đà Nẵng. Họ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc trong trang phục khi giản dị, lúc cầu kỳ.

Diễm Trang chỉ mới công khai chồng sắp cưới thời gian gần đây. Trước đó, cô giấu rất kỹ, chỉ có bạn bè thân biết. Diễm Trang chia sẻ, ông xã là doanh nhân nên không muốn bị 'lên báo'.

Diễm Trang rất hạnh phúc vì ông xã luôn lo lắng, quan tâm, chăm sóc cô. Trong đợt cô thi Hoa hậu năm ngoái, anh chính là người động viên, tiếp sức mạnh để cô toả sáng và đoạt ngôi Á hậu.

Cô được anh cầu hôn trước chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đoạt giải, Diễm Trang quyết định nhận lời anh. Chồng của người đẹp gốc Vĩnh Long tên Xuân Du, sống chủ yếu ở Ba Lan.

24/12 tới, Diễm Trang tổ chức đám cưới ở Vĩnh Long. Cô sẽ mặc váy cưới của nhà thiết kế trong nước. Sau đó vài ngày, cô làm tiệc ở TP HCM và sẽ mặc váy cưới mà ông xã mua từ Italy về tặng. Mọi thứ cho hôn lễ đã được cả hai chuẩn bị chu đáo.

Váy cưới của Diễm Trang do nhà thiết kế Luciola Nguyễn thực hiện theo ý tưởng cô đưa ra. Bộ váy làm từ ren cao cấp, giúp Diễm Trang phô được nét gợi cảm.  Bộ ảnh do stylist Nguyễn Hồng Hạnh thực hiện, với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Luciola Nguyễn và chuyên gia trang điểm Phước Lợi.
Váy cưới của Diễm Trang do nhà thiết kế Luciola Nguyễn thực hiện theo ý tưởng cô đưa ra. Bộ váy làm từ ren cao cấp, giúp Diễm Trang phô được nét gợi cảm. Bộ ảnh do stylist Nguyễn Hồng Hạnh thực hiện, với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Luciola Nguyễn và chuyên gia trang điểm Phước Lợi.

Nguồn: http://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/vo-chong-a-hau-diem-trang-ngot-ngao-trong-anh-cuoi-3329135.html