Fan có thể bỏ phiếu bầu chọn Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Cập nhật, 10:20, Thứ Năm, 17/12/2015 (GMT+7)

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Planet Hollywood ở Las Vegas trong ngày 20/12. Điều đặc biệt là lần đầu tiên fan có thể tham gia cuộc bỏ phiếu giúp chọn ra người giành vương miện cuộc thi danh giá này.

Trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cho biết fan trên toàn thế giới có thể bắt đầu bỏ phiếu từ 7 giờ tối tới 9 giờ tối (theo giờ Bờ Đông Mỹ, tức 7h - 9h sáng giờ Hà Nội) ngày 20/12.

Thông báo mời fan bỏ phiếu của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: Miss Universe
Thông báo mời fan bỏ phiếu của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh: Miss Universe

Cuộc thi được phát sóng trực tiếp trên kênh Fox. Khán giả sẽ được bỏ phiếu chấm điểm các thí sinh khi họ xuất hiện trong trang phục áo tắm, váy dạ hội, trong phần thi ứng xử và trình diễn lần cuối trước khán giả.

Kết quả bình chọn sẽ được tính toán và kết hợp với điểm của ban giám khảo. Fan cũng có thể tải các gợi ý về câu hỏi cho phần thi ứng xử lên trang Facebook của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Tất cả những sự thay đổi chỉ nhằm đạt mục tiêu cuối cùng là tôn vinh người phụ nữ xứng đáng nhất. "Mang đến các công cụ giúp phụ nữ thể hiện bản thân tốt nhất là nhiệm vụ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tự tin vào chính mình là chìa khóa. Mỗi người phụ nữ đều phải có sự tự tin để đứng lên trong bất kỳ hoàn cảnh nào và tuyên bố: "Tôi là người kiên cường và đó là điều khiến tôi trở nên đẹp đẽ!""

Nguồn: http://thethaovanhoa.vn/van-hoa-giai-tri/fan-co-the-bo-phieu-bau-chon-hoa-hau-hoan-vu-2015-n20151217083007455.htm