Chú dê bỗng hóa nổi tiếng vì ngoại hình đẹp như sao Hàn

Cập nhật, 12:13, Thứ Sáu, 19/07/2019 (GMT+7)

Không hiếm con vật trở thành thần tượng mạng xã hội nhờ vẻ ngoài của chúng nhưng chú dê Ramos ở Malaysia chính là con vật đầu tiên vì được ví đẹp trai giống sao Hàn Quốc.

Ramos được ví là đẹp trai như các
Ramos được ví là đẹp trai như các "nam thần" Hàn Quốc. Ảnh: Oddity Central

Theo trang Oddity Central, tuần trước, chú dê đực Ramos 11 tháng tuổi sống trong trang trại Muhammad ở Parak (Malaysia) bỗng dưng nổi tiếng như cồn sau khi chủ nhân đăng ảnh của chú lên Facebook. 

Cư dân mạng ngay lập tức bị ấn tượng bởi “mái tóc” và chòm râu màu vàng óng ả, mềm mại của Ramos. Một số người thậm chí còn so sánh vẻ ngoài đẹp trai của chú với ngoại hình bảnh bao của những “nam thần” trên màn ảnh Hàn Quốc. 

Anh Ahmad M Fadzir 21 tuổi, chủ nhân của Ramos, tiết lộ với các phóng viên rằng chú dê đẹp trai này rất thích được chụp ảnh và sẽ tạo dáng ngay ngắn trước ống kính bất cứ khi nào nó trông thấy máy ảnh. “Đó chính là điều mà các ngôi sao nổi tiếng thường làm”, anh Fadzir nói. 

Fadzir cho biết anh đã có cảm tình với Ramos ngay khi nhìn thấy nó tại chợ. Tại thời điểm đó, sữa dê đang đắt hàng nên Fadzir đi chợ để mua dê cái. Thế nhưng, anh đã “phải lòng” chú dê đực có vẻ ngoài bắt mắt này. Anh liền trả số tiền 183 USD (hơn 4 triệu đồng) để sở hữu chú dê, không chút đắn đo. 

Nam thanh niên này bắt đầu đăng hình của chú dê đẹp trai lên Facebook nhưng anh không thể ngờ rằng con vật lại được yêu thích đến vậy. 

“Tôi không hề nghĩ những bức ảnh lại được chia sẻ rộng rãi đến vậy. Tôi có trên 17 con dê giống Saanen. Tuy nhiên, con này lại rất đẹp và biết cười khi tôi chụp ảnh”, Fadzir chia sẻ với báo Harian Metro. 

Nhận được nhiều lời đề nghị bán Ramos với giá cao nhưng Ahmad M Fadzir đều từ chối. Người chủ nhân này cho biết nuôi dê Saanen không hề dễ vì chúng cần được chăm sóc đúng cách và sống trong môi trường sạch sẽ. 

Sau khi làm “dậy sóng” mạng xã hội, chú dê đẹp trai cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Hàng loạt phóng viên đã đổ xô đến trang tại Muhammad để chụp hình và quay phim “ngôi sao bốn chân”. 

Theo Xuân Chi/Báo Tin tức