Campuchia truy quét các tụ điểm cờ bạc ở Phnom Penh, bắt 52 người

Cập nhật, 11:36, Thứ Hai, 19/09/2022 (GMT+7)

Sau chỉ đạo của Thủ tướng Hun Sen, nhà chức trách Campuchia thực hiện hàng loạt cuộc truy quét, trấn áp tình trạng cờ bạc bất hợp pháp tại thủ đô Phnom Penh.

Hình ảnh chiến dịch truy quét nạn cờ bạc bất hợp pháp ở Campuchia - Ảnh: KHMER TIMES
Hình ảnh chiến dịch truy quét nạn cờ bạc bất hợp pháp ở Campuchia - Ảnh: KHMER TIMES

Báo Khmer Times cho biết các chiến dịch truy quét được thực hiện ngay trong ngày 17/9 và sáng nay 18/9.

Ở quận Boeung Keng Kang, cơ quan chức năng bắt 11 người và tịch thu một số tang vật. Tại Sen Sok, lực lượng truy quét cũng bắt giữ 12 nam, nữ tại một tụ điểm đánh bạc. 

Tổng cộng 52 người bị bắt sau đợt này, bao gồm 2 người ở Chbar Ampov, 8 người ở Khan Kambol, 6 người ở Khan Toul Kork, 3 người ở Khan Russey Keo và 4 người tại Khan Chroy Changva. 

Những cuộc truy quét này diễn ra sau cuộc họp khẩn của Bộ chỉ huy thành phố Phnom Penh, có sự tham gia của tỉnh trưởng Phnom Penh Khuong Sreng.

Trong diễn biến liên quan, hôm 16/9, Cục Phòng chống ma túy Campuchia đã mở đợt truy quét tội phạm tại 3 địa điểm ở trung tâm Phnom Penh, bắt giữ 2 nghi can liên quan đến các vụ buôn bán ma túy và tịch thu gần 8kg thuốc lắc.

Cuộc đột kích diễn ra lúc 0h20 ngày 16/9 tại khu dân cư Sangkat Boeung Keng Kang I, xã Chak Angre Leu, và khách sạn ANF thuộc khu dân cư Sangkat Chak Angre Leu. Hai nghi phạm bị bắt là Touch Kok Heang (nam, 31 tuổi) và Hong Sreng (nam, 47 tuổi).

Cảnh sát thu giữ tổng cộng 296g ketamine và khoảng 7,5kg thuốc lắc (MDMA). Các nghi phạm được đưa đến Tòa án thành phố Phnom Penh để xét xử.

Theo NHẬT ĐĂNG/Báo điện tử Tuổi trẻ