Ảnh khỏa thân của vợ giúp Trump hút cử tri đồng tính

Cập nhật, 13:30, Thứ Ba, 02/08/2016 (GMT+7)

Cố vấn chiến dịch tranh cử của ứng viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Donald Trump nhấn mạnh, những bức ảnh khỏa thân của phu nhân vị tỷ phú, bà Melania Trump vừa được công bố gần đây "chẳng có gì đáng phải xấu hổ" mà ngược lại, chúng thậm chí sẽ giúp ông Trump kiếm thêm phiếu bầu từ người đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới.

Báo New York Post ngày 31.8 mới đây đã đăng tải bức ảnh khỏa thân chưa từng được công bố trước đó của bà Melania Trump, 46 tuổi, một cựu người mẫu nóng bỏng, quyến rũ.

Các phóng viên New York Post đã kiếm được một số tấm ảnh mát mẻ của phu nhân tỷ phú Trump chụp năm 1995 cho tạp chí Max do nhiếp ảnh gia Pháp Ale de Bossevil bấm máy. Theo tờ báo Mỹ, một số bức ảnh mà họ có chưa bao giờ được công bố trước đó.

Một trong số những bức ảnh này mô tả bà Melania khỏa thân nằm trên giường và được một phụ nữ cũng khỏa thân khác ôm từ phía sau. 

Bình luận về những bức ảnh khỏa thân nói trên, cố vấn

Ảnh khỏa thân mới công bố của Melania Trump
Ảnh khỏa thân mới công bố của Melania Trump

chiến dịch tranh cử của ông Trump, Jason Miller nhấn mạnh: "Đó là những bức ảnh của (Melania Trump) năm 20 tuổi. Khi đó, bà ấy chưa gặp ông Trump. Những bức ảnh được chụp để lưu giữ tuổi thanh xuân được xem là nghệ thuật".

Theo ông Miller, những bức ảnh khỏa thân không những "chẳng có gì đáng phải xấu hổ" mà thậm chí còn giúp ông Trump kiếm thêm phiếu bầu từ người đồng tính, lưỡng tính, chuyển giới. 

Đồng tình, người dẫn chương trình radio Rush Limbaugh nhấn mạnh, việc công bố những bức ảnh khỏa thân của bà Melania có thể giúp ông Trump "chinh phục" các cử tri đồng tính nam và nữ.

"Bạn đã xem những bức ảnh khỏa thân của Melania Trump trên The New York Post hay chưa? Bạn sẽ gọi chúng là gì? Ảnh khỏa thân nữ với nữ? Hay ảnh nữ và nữ khỏa thân:

Melania và một phụ nữ khác? Tôi cho rằng, những bức ảnh này có thể giúp cộng đồng người đồng tính bỏ phiếu cho ông Trump", Limbaugh tuyên bố.

Vợ chồng tỷ phú Donald  Trump
Vợ chồng tỷ phú Donald Trump

Ngoài ra, theo ông Limbaugh, những bức ảnh mát mẻ của vợ còn có thể giúp ông Trump lấy phiếu bầu từ những cử tri nam giới, da trắng độc thân.

Trong khi đó, nhà báo Barney Henderson ở New York, New York Post là tờ báo đầu tiên thể hiện quân điểm ủng hộ ông Trump vào tháng 4. Theo đó, báo này viết: "(Ông) Trump là một sứ giả không hoàn hảo, mang thông điệp đặc biệt quan trọng. Tuy nhiên, ông phản ánh nhất "Các giá trị New York".

Theo Đất Việt