Cô gái gốc Việt gây sốt vì mái tóc như 'Công chúa tóc mây'

Cập nhật, 11:19, Thứ Sáu, 04/05/2018 (GMT+7)

Với hơn 300.000 người theo dõi, Sarah Tran (sinh năm 1992, hiện đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Berlin, Đức) đã gây bão mạng xã hội Instagram với mái tóc dài tuyệt đẹp.

Nhờ mái tóc dài do được chăm sóc kỹ, cô gái mang hai dòng máu Việt và Australia đã kiếm được triệu đô từ các hợp đồng quảng cáo. Sarah còn chăm chỉ chia sẻ các bí quyết dưỡng tóc của mình cho các chị em.

Không chỉ mái tóc bềnh bồng, cuộc sống của Sarah cũng được nhiều người ao ước. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch khắp nơi như Ý, Tây Ban Nha… với người yêu điển trai.

Instagram của cô được cư dân mạng chấm điểm cộng vì đầu tư hình ảnh đẹp, màu sắc nên thơ. Trông cô không khác gì công chúa tóc mây bước ra từ cổ tích.

Tuy nhiên, tuổi thơ của Sarah không hề thú vị. Suốt 18 năm đầu tiên của cuộc đời, cô phải luôn tự động viên bản thân phải vượt qua sự sợ hãi, cố gắng làm hết sức để làm hài lòng người khác, đối diện với sự phân biệt chủng tộc trong trường học.

Khi lớn lên, làm việc chăm chỉ, cô dành nhiều thời gian để đi du lịch. Chính nhờ đi du lịch, Sarah mới thật sự cảm thấy hạnh phúc. Cô chia sẻ: "Nó mở mang tầm mắt của tôi và thách thức tôi phải đấu tranh dành quyền lợi cho mình. Cuối cùng, tôi quyết định mạnh dạn bước ra và khẳng định tôi là ai".

Trong Instagram, Sarah nói nhiều về sự yêu quý bản thân mà mọi cô gái cần phải có. "Công chúa tóc mây" quan niệm, yêu bản thân sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn được rất nhiều bạn gái ủng hộ.

Một số hình ảnh được yêu thích của Sarah Tran:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo TTO