2 đối tượng giết người bị bắt ngay trong đêm gây án

Cập nhật, 16:36, Thứ Sáu, 10/05/2024 (GMT+7)

(VLO) Ngay sau khi tiếp nhận thông tin nạn nhân tử vong với nhiều vết thương, lực lượng công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và 2 đối tượng gây án đã bị bắt ngay trong đêm.

Đối tượng Nguyễn Trọng Phúc và Đặng Minh Quy
Đối tượng Nguyễn Trọng Phúc và Đặng Minh Quy

Theo đó, khoảng 0 giờ 45 phút ngày 8/5, Công an huyện Trà Ôn tiếp nhận tin báo về trường hợp nam thanh niên tên L.H.N. (SN 2000, ngụ xã Phú Thành, huyện Trà Ôn) được đưa đến Trung tâm y tế huyện Trà Ôn cấp cứu nhưng đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Nhận định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Trà Ôn phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và Công an TT Trà Ôn tiến hành kiểm tra xác minh các thông tin liên quan. Ngay trong đêm, 2 đối gây án là Nguyễn Trọng Phúc (SN 2006, ngụ TT Trà Ôn) và Đặng Minh Quy (SN 2003, ngụ TX Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) đã bị công an bắt gần hiện trường xảy ra vụ việc.

Hung khí gây án của các đối tượng.
Hung khí gây án của các đối tượng.

Qua điều tra, Phúc và Quy thừa nhận do mâu thuẫn nên hẹn nhóm của N. gặp nhau tại khu vực gần nhà Phúc giải quyết. Nhóm của N. khoảng 8 đối tượng đến nơi hẹn thì bị nhóm của Phúc, Quy sử dụng nhiều hung khí đuổi đánh. Hậu quả, N. bị thương ở ngực và tử vong trên đường cấp cứu. Hiện vụ việc và đối tượng đã được bàn giao cho Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: P. THẢO- N. THỊNH

Các tin khác: