Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Tiễn 54 chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Cập nhật, 21:38, Thứ Tư, 11/01/2023 (GMT+7)

(VLO) Ngày 10/1, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ năm 2023. Trong đợt này, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có 54 chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Quá trình công tác, sinh hoạt, học tập tại ngũ các quân nhân luôn xác định tốt tư tưởng, khắc phục khó khăn nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Qua thời gian phục vụ tại ngũ, các chiến sĩ đã được giáo dục chính trị, huấn luyện với chất lượng tốt. Nhiều chiến sĩ được khen thưởng trong phong trào thi đua quyết thắng, thi đua đột kích và hoạt động Đoàn, phong trào thanh niên.

Đại tá Dương Văn Tâm - Phó Chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, biểu dương những thành tích của các quân nhân đã đạt được.

Đồng thời mong muốn các quân nhân xuất ngũ đợt này trở về địa phương tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, phẩm chất của người quân nhân cách mạng, thực sự là những công dân tốt, chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; đăng ký và tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên, sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

TẤN CƯỜNG