Phá chuyên án, thu giữ trên 400 viên nén ma túy tổng hợp

Cập nhật, 19:46, Thứ Tư, 14/12/2022 (GMT+7)

(VLO) Vào khoảng 23 giờ ngày 12/12, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh thực hiện kế hoạch chuyên án triệt xóa, bắt quả tang 3 đối tượng, gồm: Trần Hoàng Nam (SN 2001, ngụ Quận 8, TP Hồ Chí Minh), Trương Quy Thình (SN 2000, ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) và Nguyễn Văn Được (SN 2001, ngụ Quận 4, TP Hồ Chí Minh) để làm rõ hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tại thời điểm bắt quả tang, công an kiểm tra trên người của Nam và Thình đã thu giữ 401 viên nén (nghi là chất ma túy) cùng 3 bịch nilon chứa tinh thể rắn màu trắng nghi là chất ma túy (ảnh).

Bước đầu làm việc, Nam và Thình thừa nhận số tinh thể rắn màu trắng và các viên nén trên là ma túy do cả 2 vận chuyển thuê cho một người thanh niên khác từ TP Hồ Chí Minh về Vĩnh Long với giá 5 triệu đồng, tuy nhiên vừa tới nơi thì bị bắt giữ.

Riêng đối tượng Nguyễn Văn Được là nhân viên phục vụ tại một beer club trên đường Nguyễn Văn Thiệt, Khóm 2, Phường 3, TP Vĩnh Long.

Tại thời điểm bị bắt, Được thừa nhận đang cất giấu 19 viên nén (nghi là chất ma túy). Qua làm việc, Được khai nhận số viên nén trên là ma túy tổng hợp.

Qua test nhanh ma túy thì cả Nam, Thình và Được đều dương tính với chất ma túy. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long đang củng cố hồ sơ để điều tra xử lý các đối tượng.

Tin, ảnh: HOÀNG THÂN (CAVL)