Công an TX Bình Minh lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật, 05:36, Thứ Sáu, 02/12/2022 (GMT+7)

(VLO) Ngày 30/11, Công an TX Bình Minh phối hợp với chính quyền địa phương phường Cái Vồn và phường Thành Phước tổ chức hội nghị Công an thị xã lắng nghe ý kiến của nhân dân.

Tham dự hội nghị có khoảng 100 người dân đang sinh sống trên địa bàn phường Cái Vồn và phường Thành Phước.

Tại đây, đại diện lãnh đạo Công an TX Bình Minh đã báo cáo kết quả công tác bảo vệ an ninh chính trị, bảo đảm trật tự xã hội và xây dựng lực lượng Công an thị xã trong năm 2022, thông báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để người dân chủ động phòng ngừa.

Tại hội nghị, người dân đã có nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn đối với lực lượng công an. Các ý kiến tập trung phản ánh tình hình an ninh trật tự, những vấn đề nóng hiện nay trên địa bàn như ma túy, giao thông, các tệ nạn xã hội.

Đồng thời đề nghị lực lượng công an cần tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, đảm bảo ATGT, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán gần kề.

Với tinh thần cầu thị, Công an TX Bình Minh đã nghiêm túc tiếp thu những ý kiến đóng góp của người dân và giải đáp một số vấn đề khó khăn, vướng mắc.

Qua hội nghị giúp lực lượng công an nắm được tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, cũng như tình hình thực tế của địa phương, từ đó kịp thời có biện pháp phù hợp, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

THIÊN LÝ - ÁI BÌNH (CAVL)