Bắt khẩn cấp bị can có hành vi gây rối trật tự công cộng

Cập nhật, 17:11, Thứ Tư, 22/06/2022 (GMT+7)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vĩnh Long vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với bị can Trần Quang Minh (SN 2004, ngụ phường Trường An- TP Vĩnh Long) về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” (ảnh).

Bị can Trần Quang Minh là một trong những đối tượng có liên quan đến vụ dùng hung khí nguy hiểm đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên xảy ra tại một quán nước giải khát trong Hẻm 52, đường Nguyễn Huệ (Phường 2- TP Vĩnh Long) xảy ra vào khoảng 20 giờ tối 6/3/2022.

Ngay khi sự việc xảy ra, nhận được tin báo của người dân, Đội Cảnh sát hình sự và Công an Phường 2 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Đến nay, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiếp nhận và bắt tạm giam 2 bị can ra đầu thú và bắt 1 bị can khác liên quan vụ án. Nay tiếp tục thi hành lệnh bắt bị can Trần Quang Minh để tạm giam phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan công an yêu cầu những người có liên quan trong vụ án nêu trên hãy nhanh chóng liên hệ với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vĩnh Long, hoặc gọi theo số điện thoại 02703912147 để được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước.

Tin, ảnh: THANH THẢO-
HỒNG QUYẾN