Bắt giữ nhóm người mang hung khí định cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật, 19:10, Thứ Ba, 10/05/2022 (GMT+7)

 

Nhóm đối tượng cùng hung khí nguy hiểm được cất giấu trên xe ô tô biển kiểm soát 72A-271.87.
Nhóm đối tượng cùng hung khí nguy hiểm được cất giấu trên xe ô tô biển kiểm soát 72A-271.87.

(VLO) Vào khoảng 15 giờ ngày 6/5, Công an xã Long Mỹ (Mang Thít) đã mời nhóm người đi trên xe ô tô 7 chỗ có cất giấu hung khí nguy hiểm, về cơ quan để làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo Công an xã Long Mỹ, người dân địa phương trình báo vào khoảng 8 giờ ngày 6/5 nhóm người lạ mặt có đến nhà của một người dân trên địa bàn ấp Long Phước, xã Long Mỹ để tìm người đòi tiền.

Khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày, nhóm người này quay lại thì người nhà đã gọi điện đến Công xã Long Mỹ trình báo sự việc.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Long Mỹ nhanh chóng kết hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự xã Long Mỹ tiến hành dừng phương tiện, kiểm tra hành chính khi cả nhóm đang di chuyển bằng xe ô tô trên tuyến đường liên xã.

Qua đó, lực lượng chức năng phát hiện bên trong xe có 4 cây dao tự chế nên đưa các đối tượng trên về cơ quan làm việc. Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng khai nhận có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu và có độ tuổi từ 15- 35 tuổi.

Hiện, vụ việc đang được Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Mang Thít phối hợp với Công an xã Long Mỹ khẩn trương điều tra để xử lý.

Tin, ảnh: HOÀNG THÂN (CAVL)