Khẩn trương điều tra làm rõ vụ giết người

Cập nhật, 19:37, Thứ Năm, 31/03/2022 (GMT+7)

 

Ngày 31/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết hiện đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để xử lý đúng theo quy định của pháp luật đối với Nguyễn Văn Đầy (SN 1980, ngụ xã Thạnh Quới- Long Hồ) về hành vi giết người, xảy ra vào trưa 30/3 tại một công ty trong Khu Công nghiệp Hòa Phú.

Vào khoảng 11 giờ trưa ngày 30/3/2022, Nguyễn Văn Đầy biết được vợ của Đầy bị H.H.C.N. (SN 1978, ngụ xã Song Phú- Tam Bình) đã có lời lẽ thô tục chửi bới. Đầy đến bộ phận C.N. làm việc để hỏi chuyện thì xảy ra đánh nhau. Cả 3 người đều làm chung một công ty trong Khu Công nghiệp Hòa Phú.

Lúc C.N. té ngã, Đầy đã lấy cái kéo từ túi quần sau đâm liên tiếp nhiều cái trúng vào vùng cổ, tay bên phải của C.N. Thấy C.N bị chảy nhiều máu, Đầy ngừng lại rồi cầm kéo đến Đồn Công an Khu Công nghiệp Hòa Phú để đầu thú.

Kết quả khám nghiệm nguyên nhân tử vong của C.N. là do sốc mất máu cấp. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: THANH THẢO- ÁI BÌNH