Đoàn doanh nghiệp Quận 12 tham quan Công ty Phước Thành IV và Hoà Phú

Cập nhật, 12:11, Thứ Bảy, 17/09/2022 (GMT+7)

Sáng 17/9, đoàn doanh nghiệp Quận 12 đã đến tham quan và làm việc với Công ty TNHH Sản xuất thương mại Phước Thành IV và Công ty CP Hoà Phú.

Các doanh nghiệp tìm hiểu về hoạt động, cơ hội hợp tác trong thời gian tới tại Công ty TNHH sản xuất thương mại Phước Thành IV.
Các doanh nghiệp tìm hiểu về hoạt động, cơ hội hợp tác trong thời gian tới tại Công ty TNHH sản xuất thương mại Phước Thành IV.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến du lịch và Thương mại giữa Hội doanh nghiệp Quận 12 (TP Hồ Chí Minh) và các doanh nghiệp huyện Long Hồ (Vĩnh Long).

Tại mỗi đơn vị, các doanh nghiệp Quận 12 đã nghe giới thiệu sơ nét về hoạt động, tiềm năng và những cơ hội hợp tác kinh doanh. Lãnh đạo hai đơn vị mong muốn là cầu nối để các doanh nghiệp tìm hiểu, gắn kết và cùng phát triển.

Trước đó, chiều 16/9/2022, các doanh nghiệp của hai địa phương cũng đã tổ chức chương trình xúc tiến du lịch và thương mại. Trong đó, tổ chức cho 12 doanh nghiệp ký kết 6 biên bản ghi nhớ hợp tác. Chương trình nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp của huyện Long Hồ và Quận 12 gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường, thúc đẩy sản xuất, kết nối cung cầu hàng hoá, kết nối hoạt động giao thương trong thời gian tới.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY