Cú hích hạ tầng nâng tầm giá trị bất động sản Vĩnh Long

Cập nhật, 11:15, Thứ Ba, 09/08/2022 (GMT+7)

Lợi thế về kết nối hạ tầng cùng các tiềm lực tăng trưởng kinh tế hiện hữu đã trở thành đòn bẩy vững chắc cho bất động sản Vĩnh Long phát triển.

Vĩnh Long đón làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng

Là một đô thị vệ tinh của ĐBSCL, Vĩnh Long giữ vai trò kết nối các tỉnh miền Tây và TP Hồ Chí Minh. Thời gian qua, tỉnh đã và đang triển khai hàng loạt các dự án hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, bài bản.

Nổi bật trong những dự án hạ tầng trọng điểm được đầu tư là cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận đã chính thức thông xe vào tháng 4 vừa qua. Tuyến cao tốc có tổng chiều dài 51km, 4 làn xe cao tốc, mỗi làn rộng 3,5m và dãy phân cách giữa, với tổng vốn đầu tư 12.668 tỷ đồng.

Việc cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận chính thức thông tuyến góp phần tạo ra động lực và sự phát triển mới cho Vĩnh Long nói riêng và các tỉnh lân cận trong khu vực nói chung. Đồng thời cũng là một bước tiến lớn cho cơ sở hạ tầng giao thông tại vùng ĐBSCL.

Việc cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận chính thức thông tuyến là một bước tiến lớn cho cơ sở hạ tầng giao thông tại vùng ĐBSCL.
Việc cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận chính thức thông tuyến là một bước tiến lớn cho cơ sở hạ tầng giao thông tại vùng ĐBSCL.

Một dự án trọng điểm khác đang được triển khai trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long là cầu Mỹ Thuận 2 - một trong những dự án trọng điểm quốc gia đang được gấp rút thực hiện để kết nối đồng bộ các tuyến cao tốc về khu vực ĐBSCL. Cầu Mỹ Thuận 2 nối liền giữa tỉnh Tiền Giang với tỉnh Vĩnh Long có chiều dài trên 6,6km và có tổng mức đầu tư hơn 5.003 tỷ đồng. Dự án được khởi công xây dựng vào đầu năm 2020 và dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2023.

Phối cảnh Cầu Mỹ Thuận 2 trong tương lai
Phối cảnh Cầu Mỹ Thuận 2 trong tương lai

Bên cạnh đó, tỉnh Vĩnh Long cũng đang tập trung hoàn thiện dự án cầu Cái Cam 2 có điểm đầu tiếp giáp với đường Võ Văn Kiệt- đoạn 2 (Phường 9), điểm cuối giao với QL1 (đường ra bờ sông Cổ Chiên- phường Tân Ngãi- TP Vĩnh Long). Dự án có tổng chiều dài hơn 3,6km, thiết kế theo tiêu chuẩn đường đô thị, trọng tải xe 10 tấn với tổng mức đầu tư hơn 664 tỷ đồng.

Nơi nào đang là điểm nóng đầu tư?

Tọa lạc ngay trung tâm Phường 8- TP Vĩnh Long, với sức bật hạ tầng mạnh mẽ, Nhà phố cao cấp Tấn Lộc Home xứng đáng là một trong những dự án đón "sóng" đầu tư. Dự án sở hữu vị trí đắt giá, ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Lâu, vùng trung tâm kinh tế - hành chính tại TP Vĩnh Long.

Khu vực này hiện đang thu hút lượng lớn nhà đầu tư giúp bất động sản nơi đây bước vào thời kỳ tăng trưởng nóng. Ghi nhận cho thấy, xu hướng giá sắp tới tại Tấn Lộc Home sẽ còn tiếp tục tăng, là khu vực trung tâm để thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước trong điều kiện địa phương này vẫn đang từng ngày đẩy mạnh các nguồn lực để hoàn thành các công trình giao thông trọng điểm, tạo kết nối liên vùng.

Sở hữu vị trí đắc địa hàng đầu khu vực, nhà phố cao cấp Tấn lộc Home liền kề vùng trung tâm hành chính mới bậc nhất của thành phố với hàng loạt các bộ ngành quan trọng: Trung tâm Hành chính tỉnh Vĩnh Long, Sân vận động Vĩnh Long, Công an tỉnh Vĩnh Long… nên mức độ an toàn và chất lượng dân sinh vượt trội. Bao quanh dự án là các tiện ích dịch vụ phong phú, hấp dẫn và tiện lợi cho cư dân, trong đó không thể không kể đến hệ thống các trường giáo dục hàng đầu và danh tiếng như: ĐH Sư phạm kỹ thuật, ĐH Xây dựng Miền Tây, ĐH Kinh tế TP Hồ Chí Minh… Dự án cũng tiệm cận các bệnh viện hiện đại đầu ngành của cả nước như: Bệnh viên Xuyên Á TP Vĩnh Long, Bệnh viện Đa khoa TP Vĩnh Long…

Bên cạnh đó, theo quy hoạch, Nhà phố cao cấp Tấn Lộc Home trong tương lai chắc chắn sẽ trở nên bùng nổ về tầm nhìn giá trị, chuyển hóa thành một “viên kim cương” đắt giá tại lòng thành phố khi bao phủ xung quanh dự án là những tuyến đường huyết mạch sắp sửa được lộ diện: Dự mở tuyến đường kết nối trực tiếp từ dự án đến QL53, hay tuyến Nguyễn Văn Lâu kết nối cùng Nguyễn Huệ, Nguyễn Văn Lâu kết nối Võ Văn Kiệt… những công trình sắp được triển khai trong thời gian tới hứa hẹn sẽ biến Tấn Lộc Home trở thành vị trí “vàng” và là một điểm đầu tư “hái ra tiền” tại trung tâm TP Vĩnh Long.

Tấn Lộc Home xứng đáng là dự án trọng điểm để  đón
Tấn Lộc Home xứng đáng là dự án trọng điểm để đón "sóng" đầu tư

Hiện Nhà phố cao cấp Tấn Lộc Home đang hỗ trợ PTTT linh hoạt, ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70%, trả trước đợt 1 chỉ với 30%.

Dự án hiện đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Cửu Long Homes.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết!

———————-

– SĐT liên hệ: 0907 565 323

– Website: https://cuulonghomes.vn/tan-loc-home/

– Mail: info.clh@datxanhmientay.net

– Địa chỉ: 90B Nguyễn Huệ, Phường 2, TP Vĩnh Long

Các tin khác: