Nhà thuốc Ngọc Anh - Tạo dựng niềm tin bằng chất lượng

Cập nhật, 11:25, Thứ Hai, 27/06/2022 (GMT+7)

(VLO) Nhà thuốc Ngọc Anh cái tên mới xuất hiện trên thị trường dược cách đây khoảng hơn 4 năm, thế nhưng nó đã được người dân từ khắp ngoài Bắc tới Nam biết đến. Bởi vì thương hiệu này rất được lòng khách hàng, từ thái độ phục vụ, nhiệt tình tư vấn, giao hàng nhanh và đặc biệt có thể đáp ứng hầu hết các loại thuốc mà khách cần.

Nhà thuốc Ngọc Anh cam kết sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Cũng có nhiều khách hàng hoài nghi, liệu Nhà thuốc Ngọc Anh có nhập lậu hay là bán sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ hay không, vì hầu như thuốc nào ở đây cũng có. Cũng không thể không hoài nghi được, bởi vì nhà thuốc này mới xuất hiện trên thị trường, nhưng đã có thể cạnh tranh về số lượng với những nhà thuốc lâu đời trên thị trường rồi.

Tuy nhiên, bằng thực lực và sự phấn đấu không ngừng, thì Nhà thuốc Ngọc Anh tự tin cam đoàn rằng, tất cả các mặt hàng của Nhà thuốc Ngọc Anh đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tất cả đều là sản phẩm chính hãng và hóa đơn chứng từ.

Vì sao nhà thuốc có thể làm được, bởi vì Nhà thuốc Ngọc Anh đã xác định từ trước là phải đa dạng hóa ngành hàng, cho nên tập trung rất nhiều nguồn lực trong việc tìm kiếm sản phẩm mới, nhập ngoại. Chính vì làm việc chuyên nghiệp và khắt khe nên thương hiệu của Nhà thuốc Ngọc Anh mới bền vững và được nhiều người biết đến như hiện nay.

Uy tín dựa trên sự tận tâm và ân cần phục vụ từ Dược sĩ chuyên môn

Trải qua chặng đường 5 năm hoạt động, để chiếm trọn sự tin yêu nơi khách hàng, Nhà thuốc Ngọc Anh đã không ngừng phát triển, đổi mới nhưng vẫn giữ được tư tưởng cốt lõi. Trong đó, nhà thuốc luôn đề cao lợi ích của khách hàng, đặt quyền lợi và trải nghiệm của khách hàng là yếu tố ưu tiên hàng đầu để phát triển bền vững.

Với phương châm “vì sức khỏe của cộng đồng” - đến với Nhà thuốc Ngọc Anh, khách hàng luôn cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện - nhà thuốc luôn coi mỗi khách hàng như những người thân để được chăm sóc một cách tận tâm; nhân viên nhà thuốc phục vụ khách hàng nhiệt tình, trách nhiệm cao; bán thuốc đúng theo đơn, tư vấn đúng bệnh, giúp khách hàng có được hiệu quả cao với chi phí hợp lý nhất. Nhờ có sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng nhiều năm qua đã góp phần xây dựng thương hiệu Nhà thuốc Ngọc Anh phát triển bền vững như hiện nay.