13- 15/7: Huấn luyện kỹ năng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo khu vực Tây Nam Bộ

Cập nhật, 06:42, Thứ Năm, 23/06/2022 (GMT+7)

Nằm trong khuôn khổ Chương trình Khởi nghiệp quốc gia năm 2022, Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp phối hợp cùng Hội đồng Cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia (VSMA), Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp và khởi nghiệp Đồng Tháp (Đồng Tháp BSSC) sẽ tổ chức khóa huấn luyện kỹ năng cố vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho khu vực Tây Nam Bộ.

Đối tượng tham gia khóa huấn luyện gồm các cố vấn khởi nghiệp, giảng viên CĐ- ĐH, chuyên gia đã từng tham gia các hoạt động đào tạo, giảng dạy về khởi nghiệp, các doanh nhân (có kinh nghiệm trên 5 năm), lãnh đạo các đơn vị có tổ chức các hoạt động khởi nghiệp.

Đây là năm thứ 3 BTC đưa vào huấn luyện kỹ năng cố vấn về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo vào nội dung hoạt động của Chương trình Khởi nghiệp quốc gia với mục đích dành cho các học viên sau này sẽ giảng dạy, cố vấn cho doanh nghiệp khởi nghiệp về cách thức phác thảo chân dung các cố vấn và người được cố vấn, định hình phong cách cho người cố vấn, những kỹ năng cơ bản trong cố vấn, xây dựng lộ trình cố vấn, phân tích những trường hợp cố vấn điển hình,...

Kinh phí của khóa huấn luyện là 3 triệu đồng, trong đó Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp và VSMA hỗ trợ 2 triệu đồng, còn lại học viên đối ứng.

THẢO LY