Viện tóc Đức Mark - Nơi có những lớp học 0 đồng từ doanh nhân Nguyễn Xuân Đức

Cập nhật, 16:10, Thứ Tư, 25/05/2022 (GMT+7)

Thành đạt, nổi tiếng và giàu tấm lòng nhân ái. Đó chính là những dấu ấn đặc biệt từ doanh nhân trẻ Nguyễn Xuân Đức (tên thường gọi: Đức Mark). Anh cùng Viện tóc của mình đã xây dựng nhiều lớp học 0 đồng về nghề tóc để giúp đỡ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn lập nghiệp.

 Đức Mark - Hair Stylist nổi tiếng, CEO Viện tóc Đức Mark
Đức Mark - Hair Stylist nổi tiếng, CEO Viện tóc Đức Mark

Trong làng tạo mẫu tóc Việt, cái tên Đức Mark rất gần gũi, quen thuộc. Thương hiệu Viện tóc Đức Mark do doanh nhân 8X sáng lập là một địa chỉ làm tóc đẹp nức tiếng, với phong cách vô cùng cá tính, cuốn hút và mang một dấu ấn riêng.

Gặt hái được thành công như hiện tại là bởi chàng doanh nhân trẻ luôn cống hiến hết mình trong sự nghiệp. Anh quan niệm: Người làm dịch vụ phải mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có lẽ bởi vì thế mà ngay từ lần đầu tiên bước chân đến Viện tóc Đức Mark, mọi khách hàng đều cảm nhận được sự sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp ở nơi đây.

Doanh nhân Đức Mark trong một buổi đào tạo nghề cho các bạn trẻ
Doanh nhân Đức Mark trong một buổi đào tạo nghề cho các bạn trẻ

Đối với công việc, anh luôn nhiệt huyết, đam mê và không ngừng sáng tạo. Còn, trong cuộc sống, doanh nhân Đức Mark lại khiến mọi người cảm thấy ngưỡng mộ bởi trái tim ấm áp, tràn đầy yêu thương.

Giữa lúc nền kinh tế thị trường suy thoái do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, nhiều doanh nghiệp lao đao, người lao động thất nghiệp, khó khăn chồng chất khó khăn. Doanh nhân Đức Mark đã nghĩ tới việc giúp mọi người có “cái cần câu” để vươn lên và bắt đầu cuộc sống mới từ chính các lớp học 0 đồng về nghề tóc của mình.

Anh khuyến khích các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn học tập và theo nghề. Với cái tâm cao cả cùng những việc làm thiết thực, đúng đắn, doanh nhân Đức Mark và Viện tóc của mình đã đồng hành, giúp đỡ được rất nhiều bạn trẻ có công ăn việc làm ổn định và phát triển được tương lai.

Các lớp đào tạo về nghề tóc miễn phí giúp các bạn trẻ vượt khó vẫn đang được doanh nhân Đức Mark và Viện tóc tổ chức. Bất cứ khi nào, các bạn đều có thể liên hệ đến Viện tóc Đức Mark để được giúp đỡ, hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức

Hotline - Zalo: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9

Website: ducmark.com - ducmark.vn