Mời doanh nghiệp tham gia khảo sát "Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy"

Cập nhật, 14:22, Thứ Năm, 12/05/2022 (GMT+7)

(VLO) Sở Công thương vừa đề nghị các đơn vị trực thuộc tiếp tục thông tin đến doanh nghiệp, HTX và đề cử, giới thiệu doanh nghiệp, HTX tiêu biểu thuộc ngành, địa phương có các hàng hóa, dịch vụ uy tín và hướng dẫn doanh nghiệp, HTX làm hồ sơ đăng ký tham gia chương trình khảo sát “Hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy” năm 2022.

Chương trình do Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức nhằm khảo sát mức độ ưa chuộng và tin cậy của người tiêu dùng đối với hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Từ đó cung cấp thông tin, hỗ trợ người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm, dịch vụ tốt, phù hợp.

Tiêu chí khảo sát gồm: chất lượng, thông tin về hàng hóa, dịch vụ; bảo đảm quyền lựa chọn của người tiêu dùng; giá cả phù hợp, có tính cạnh tranh; chăm sóc khách hàng; giải quyết khiếu nại và bồi thường thiệt hại; mẫu mã. Thời gian gửi hồ sơ: đợt 1 trước ngày 30/6 và đợt 2 trước ngày 5/9.

KHÁNH DUY