Tăng cường tuyên truyền, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp

Cập nhật, 07:29, Thứ Ba, 19/04/2022 (GMT+7)

Theo Hội đồng Tư vấn khởi nghiệp của tỉnh, trong năm qua, các sở, ngành và địa phương đã chủ động triển khai thực hiện chương trình khởi nghiệp.

Trong đó, chú trọng đẩy mạnh và tăng cường tuyên truyền về chương trình khởi nghiệp, về các chính sách hỗ trợ và phát triển kinh tế tập thể.

Đồng thời, phối hợp với các cơ quan truyền thông, báo chí thường xuyên đưa tin, bài; các trường đại học cũng đăng tin tuyên truyền trên website của nhà trường thông tin về khởi nghiệp và định hướng phát triển kinh tế tỉnh nhà. Qua đó, khơi dậy, hun đúc tinh thần khởi nghiệp, tinh thần lập thân, khởi nghiệp làm giàu chính đáng trong thanh thiếu niên,…

Thời gian tới, Hội đồng Tư vấn khởi nghiệp kiến nghị các đơn vị có liên quan cần tiếp tục quan tâm hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, giúp các ý tưởng, dự án tiếp tục hoàn thiện, tạo điều kiện thuận lợi đi vào sản xuất, kinh doanh hiệu quả; hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp có định hướng cụ thể, lập kế hoạch sản xuất, kinh doanh gắn với chuỗi liên kết ngành hàng để đảm bảo đầu ra sản phẩm ổn định.

TRÀ MY