Thông tin đặt vé tàu cao tốc đi du lịch Côn Đảo nhanh nhất

Cập nhật, 13:50, Thứ Sáu, 11/02/2022 (GMT+7)

Trang https://taucaotoc.vn là đại lý ủy quyền của các hãng tàu Phú Quốc Express và Mai Linh Express để đặt vé tàu cao tốc đi du lịch Côn Đảo trên các tuyến Vũng Tàu – Côn Đảo, Trần Đề - Côn Đảo và Cần Thơ – Côn Đảo.

Trên tuyến Vũng Tàu – Côn Đảo và Trần Đề - Côn Đảo là đội tàu cao tốc Côn Đảo Express (thương hiệu của Phú Quốc Express) là những con tàu cao tốc hai thân lớn nhất và đầu tiên được đóng tại Việt Nam theo công nghệ châu Âu, thân tàu được làm bằng vỏ hộp kim nhôm nhập khẩu từ Italy.

Điểm đặc biệt của tàu Côn Đảo Express chính là được trang bị 4 máy Roll – Royce MTU với tốc độ tối đa lên tới 35 hải lý/giờ sẽ rút ngắn ngoạn mục thời gian di chuyển từ Vũng Tàu đến Côn Đảo chỉ còn 3 giờ 45 phút, Trần Đề đến Côn Đảo chỉ còn 1 giờ 45 phút.

Xuất hiện trên tuyến đi Côn Đảo mới nhất là tàu cao tốc Mai Linh Express đây là thương hiệu tàu biển mới của Công ty Cổ phần Mai Linh Tây Đô thuộc Tập đoàn Mai Linh.

Tàu được thiết kế và lắp ráp bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, tàu cao tốc hai thân Mai Linh Express có vận tốc trung bình 32 hải lý/giờ, với tốc độ này, tàu cho phép rút ngắn hải trình từ Cần Thơ tới Côn Đảo (và ngược lại) xuống chỉ còn hơn 3 giờ đồng hồ.

Thông tin liên hệ đặt vé tàu cao tốc đi Côn Đảo

Điện thoại: 088 921 1234 – 088 927 1234 – 088 937 1234

Email: booking@taucaotoc.vn

Website: https://taucaotoc.vn Và https://vetaucondao.vn/