Vĩnh Long tham gia Hội nghị Kết nối cung- cầu TP Hồ Chí Minh

Cập nhật, 17:16, Thứ Năm, 02/12/2021 (GMT+7)

 

Gian hàng trưng bày trực tiếp của đơn vị tỉnh Vĩnh Long có đại diện lãnh đạo Sở Công thương tham gia giới thiệu.
Gian hàng trưng bày trực tiếp của đơn vị tỉnh Vĩnh Long có đại diện lãnh đạo Sở Công thương tham gia giới thiệu.

Sáng 2/12/2021, Hội nghị Kết nối cung- cầu giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành năm 2021 khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (TP Hồ Chí Minh).

Hội nghị có sự tham gia 500 gian hàng của 600 doanh nghiệp đến từ 45 tỉnh, thành cùng các hệ thống phân phối, điểm bán trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Các nhóm ngành hàng được tập trung giới thiệu như: sản phẩm bình ổn thị trường, sản phẩm chủ lực, sản phẩm, dịch vụ được bình chọn “Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh năm 2020”.

Tại hội nghị có nhiều hoạt động thiết thực: giới thiệu phương thức kinh doanh trên sàn thương mại điện tử; hội thảo chuyên đề “Hỗ trợ tiêu thụ, xuất khẩu hàng hóa thông qua sàn thương mại”; hội nghị các nhà cung ứng “Tiếp xúc, giải đáp, kết nối giữa các doanh nghiệp phân phối, doanh nghiệp thương mại điện tử và đơn vị cung ứng tiềm năng”. 

Vĩnh Long có 1 gian hàng triển lãm trực tiếp giới thiệu 43 sản phẩm của 19 đơn vị. Trong đó có 2 đơn vị tham gia trực tiếp là Nhật Ngọc và Vân Phượng. Ngoài ra còn có 5 gian hàng tham gia triển lãm trực tuyến với 4 doanh nghiệp và 1 là Sở Công thương tỉnh.

Hội nghị kéo dài đến 5/12/2021.

Tin, ảnh: KHÁNH DUY